Bừng sáng trong phong cách trang sức màu của Bảo Ngọc Jewelry



Là một tín đồ đam mê và yêu thích trang suc bac dep thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thuyệt phẩm đa sắc thuộc thương hiệu Bảo Ngọc Jewelry với những ưu đãi hấp dẫn trong dịp ngày phụ nữ Việt Nam. Một item trang sức nhỏ nhưng đủ đế khiến các cô gái của chúng ta nổi bật hơn bất cứ ai.

 Khám phả vẻ đẹp độc đáo đầy thú vị của bộ trang sức đá màu xinh xắn


Mang tựa âm hưởng của thiên nhiên và cuộc chinh phục của những sắc màu. Bộ trang sức bạc nữ đính đá cá tính cầu vòng chưa bao giờ thôi làm lòng người say đắm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những thiết kế chi tiết của trang sức nhỏ nhắn mà gắn đá quý màu còn mang đến nguồn năng lượng thiên nhiên vốn có trong từng viên đá màu  cho người sở hữu.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bộ trang sức bạc nữ đính đá màu cá tính này chắc chắn sẽ làm mãn nhãn các chị em phụ nữ đặc biệt là những cô nàng cá tính. Những viên đá màu đỏ nồng nàn ấm áp cùng với sắc xanh dịu ngọt nổi bật bên cạnh viên đá màu vàng được hòa quyện cùng nhau của những viên đá kim cương lấp lánh. Bộ trang sức Rainbow này cũng phần nào thể hiện được sức mạnh quyền lực và vẻ đẹp tự nhiên đẳng cấp và sang trọng của phái đẹp.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Thiết kế độc đáo từ day chuyen bac nu, bông tai cho đến nhẫn, tuy mang màu sắc chung nhưng lại có một thiết kế hình thù đặc biệt đặc trưng cho từng món đồ. Nếu như chiếc dây chuyền bạc nữ Rainbow này là một dải màu với những viên đá kim cương được xếp xen kẽ không theo trật tự để tạo nên sự tự do và phóng khoáng của những cô gái trẻ. Thì đôi bông tai lại thể hiện sự cố định với 2 bên màu đá được đối xứng nhau và chiếc nhẫn bạc nữ lại tạo theo một hình dáng cứng nhắc nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Là thương hiệu trang sức bạc nữ kết hợp với trang sức ngọc trai luôn biết cách làm mới mình qua từng tháng quý và năm Bảo Ngọc Jewelry tiếp tục đốn tim các chị em phụ nữ vào các dịp đặc biệt như ngày 20/10 tới với hàng ngàn mẫu trang sức mới và khơi gợi cảm hứng của các chị em phụ nữ.


 (Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với thiết kế đồng điệu đơn giản mang hình ảnh thanh lịch, cá tính nhưng cũng phần nào thể hiện được thời trang hiện đại phong cách của các cô nàng. Bộ trang sức bạc nữ đính đá màu này chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cô ngày nay.

Để biết thêm và rõ hơn chi tiết của sản phẩm các quý độc giả hãy truy cập vào website: trangsucbacy.com nhé


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »