Chọn lắc tay chỉ trong 3 bước duy nhất

Lắc tay, vòng đeo tay là  món phụ kiện thời trang tuyệt vời với bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hàng ngàn năm nó đã là một phần không thể thiếu được trong trang phục của người Hy Lạp cổ đại, người  Thracia và các quốc gia khác. Người xưa đeo lắc tay , như một thứ trang sức làm đẹp nó còn được đeo  như lá bùa, có ý nghĩa biểu tượng bảo vệ các linh hồn khỏi  quỷ dữ.  Ngày nay , lắc tay, vòng tay được đeo  nhằm mục đích chủ yếu cho tính thời trang và thể hiện cho cá tính của người đeo , nó có thể làm nổi bật những vẻ đẹp tinh tế của cổ tay chị em  hay phải che giấu hoàn hảo khuyết điểm trên cánh tay của họ.


Với những ngón tay bụ hay quá gầy?


Ví dụ như  nếu bạn không thích những ngón tay hơi bụ  hay quá gầy của mình , với một chiếc lắc tay thật sự bắt mắt bạn có thể chuyển hướng sự chú ý của mọi người xung quanh vào chiếc lắc tay xinh xắn như thế. Điều này quá đơn giản phải không các bạn? thậm chí còn hiệu quả  hơn khi bạn lựa chọn  mẫu lắc tay, vòng đeo tay có thể  di chuyển tự do bên trên cổ tay của bạn,  nó sẽ  thu hút nhiều sự chú ý  của những người khác giống như bạn mong muốn.


Điều bạn nên lưu ý khi chọn chiếc lắc tay cho mình


Khi cổ tay với lòng bàn tay của bạn thon thả thì thật may mắn hầu hết những mẫu  lắc tay, vòng tay sẽ là phù hợp với  bạn . Nếu bạn cảm thấy cổ tay bạn quá nhỏ, hãy  đeo thêm lắc tay hoặc  đồng hồ  bản rộng , ôm sát giúp tay bạn trông to hơn.

Cổ tay của bạn lớn, mẫu lắc tay với  những móc nối mềm mại sẽ là phù hợp với bạn hơn là dạng vòng tay , hoặc có thể không phải ở dạng vòng tròn đơn thuần mà nên có thiết kế lượn sóng hay họa tiết cầu kỳ  tôn lên nét gợi cảm . Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình bộ vòng tay bao gồm nhiều cái vòng mảnh đi kèm cùng nhau .


Nếu bạn có đôi cánh tay dài không cân đối, hãy  đeo thêm  nhiều vòng  tay , lắc tay cùng lúc. Điều này sẽ  tạo cảm giác cân bằng  hai cánh tay của bạn.


Nếu bạn có cánh tay khá ngắn, thì việc đeo số lượng quá nhiều vòng  tay phần nào che giấu những nơi hẹp quanh cổ tay bạn tuy nhiên  điều này sẽ mang tới một cảm giác tay rất ngắn và vụng về. Một cách hoàn hảo, hãy đeo thêm vòng tay hoặc lắc tay  thiết kế mảnh để làm nổi bật những đường  vân gợi cảm của bàn tay và cổ tay.





Share this

Related Posts

Previous
Next Post »