Bạn chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

Làm thế nào để bạn chọn lựa được đôi khuyên tai hay còn gọi là bông tai, cho thật phù hợp với khuôn mặt, hợp với kiểu tóc và phong cách thời trang ?
Nếu bạn thường xuyên tham gia vào những bữa tiệc hoặc tham gia vào những sự kiện quan trọng thì ngoài việc bạn phải chuẩn bị trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm thật phù hợp, bạn cũng nên lưu ý tới việc lựa chọn cho mình những đôi khuyên tai đẹp và độc đáo để trở nên xinh đẹp và thời trang thật hoàn hảo. Hãy cùng Bảo Ngọc Jewelry tham khảo bí quyết lựa chọn được đôi hoa tai cho phù hợp nhé!

 Chọn bông tai phải phù hợp với hình dáng khuôn mặt

Khi bạn lựa chọn bông tai, điều bạn cần lưu ý chính là sự phù hợp giữa hình dáng khuôn mặt của bạn. Một đôi bông tai đẹp thì phải  giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt hơn nữa phải  tôn lên được những ưu điểm bạn đã có.
Chọn bông tai hợp với khuôn mặt là điều đầu tiên bạn mà bạn cần chú ý.
Nếu bạn có khuôn mặt to tròn, bạn nên tránh đeo những đôi hoa tai vòng tròn vì nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn thêm tròn hơn. Tương tự, đối với những người có khuôn mặt dáng dài thì nên tránh những kiểu khuyên tai dài, thẳng và dạng chuối bởi vì chúng càng khiến cho khuôn mặt bạn thêm dài hơn.


Chọn khuyên tai hợp với từng kiểu tóc

Ngoài hình dáng khuôn mặt, bạn cũng nên chú ý đến sự gắn kết giữa khuyên tai và kiểu tóc để có được cho mình một hình ảnh hoàn hảo nhất. Cụ thể:
Chọn hoa tai cho người tóc tém hoặc cho người tóc ngắn

Mái tóc tém hay mái tóc ngắn tỉa trên tai có những ưu điểm là để lộ đôi tai, giúp cho bạn tha hồ khoe trọn được nét đẹp của đôi bông tai mình đeo. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại hoa tai tạo nên sự cân bằng cho mái tóc và loại khuyên tai mình lựa chọn. Nếu bạn chọn những bông tai có hình dáng quá to, bạn sẽ khiến cho người khác tập trung nhiều sự chú ý vào khuôn mặt và mái tóc. Bạn cũng sẽ có nhiều khiến những khuyết điểm mà bạn khó che giấu hơn.


 Nếu bạn có mái tóc ngắn, bạn nên lựa  chọn những đôi bông tai nhỏ xinh, để phù hợp với mái tóc ngắn bạn nhé! Những đôi bông tai dáng ngọc trai hoặc hoa tai đính đá hay kiểu hoa tai đinh tán nhỏ xinh sẽ dễ  khiến bạn thêm phần nào phong cách và gợi cảm.


 Chọn hoa tai cho kiểu tóc ngắn ngang vai: Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể chọn lựa hầu hết các loại khuyên tai đa dạng. Những kiểu hoa tai hình dáng to hoặc hình dáng thanh mảnh đều có thể phù hợp với bạn, tuy nhiên cũng tùy theo từng dịp cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trông nổi bật hơn, hãy vén tóc cài phía sau tai để lộ ra đôi khuyên tai cầu kì của chính mình.

Nếu bạn đang để tóc ngắn Bob và muốn trông tóc của mình có vẻ dài hơn, bạn có thể chọn những loại bông tai chữ thập hoặc chọn hình chuỗi dài.
Chọn hoa tai cho người tóc thẳng hoặc tóc xoăn


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »