Nhẫn bạc thiết kế riêng để “trừ tà”

Chiếc nhẫn bạc hay những loại trang sức bạc luôn ẩn chứa điểm gì đó độc đáo với người sử dụng, bên cạnh việc chế tác ra trang sức tuyệt đẹp của những mẫu  lắc tay bạc, nhẫn bạc, dây chuyền bạc,,… Bạn có cảm giác rùng mình với nhẫn bạc có thể giúp trừ tà được chăng?


Truyền thuyết kể rằng chiếc nhẫn luôn chứa đựng những điều gì đó rất tuyệt mà bạn có thể thấy chúng thể hiện rõ ràng  qua những bộ phim truyền hình viễn tưởng. Chiếc nhẫn cưới được đeo ở trên tay biểu thị cho chính  tình trạng hôn nhân của bạn,như chiếc nhẫn kim tiền được đeo ở trên tay là biểu thị cho việc cầu tài, biểu hiện cho sức khỏe của người đeo.

Nhẫn khắc biểu tượng Phật đều nhằm ý nghĩa trừ tà​


Nhẫn được làm từ nhiều chất liệu, nhân tiện đây chúng ta bàn về loại nhẫn bạc được xem là nhẫn với  khả năng trừ tà có đúng hay không?
Ta thường tin rằng trên thế giới này tồn tại những thứ gọi là  loài  ma quỷ gắn với nhiều câu chuyện đa dạng khác nhau và dĩ nhiên cũng có những điều vô cùng thần bí về các vị thần linh giúp  hộ pháp. Thông thường, những điều xấu xa được gắn cho hình ảnh quỷ dữ hay hình ảnh ma quái kì dị, còn những điều tốt đẹp lại đươc gắn với thần linh để tượng trưng sự may mắn, cho sự bình an và hạnh phúc.


Đeo nhẫn bạc có giúp trừ tà được không?

Nghe có vẻ tương đối lạ! Một số người tin vào sự tồn tại của ma quỷ là có thật và họ cũng  tin rằng cần phải tìm hiểu thêm và mang cho mình những lá bùa hộ pháp, đơn giản nhất hiện nay thường dùng đó có thể là nhẫn trừ tà hay lắc tay giúp trừ tà.
Thời từ rất lâu, dân gian ta tin rằng trang sức làm bằng dâu tằm - vòng tây tằm hạt bạc hay trang sức gắn đá phong thủy hay đơn giản là trang sức bằng bạc có tác dụng trừ tà, tránh điều không may mắn. Do đó, trang sức không chỉ đơn giản là mang phong cách thời trang chỉ đẹp với ý nghĩa cao thượng như nhẫn đính hôn đẹp, nhẫn cưới,… mà đó còn có những loại trang sức đeo để giúp trừ tà.


Chiếc nhân bạc không chỉ đơn giản được làm từ bạc mà trên đó có thể khắc thêm những câu thần chú “Om mani Padme Hum” – thần chú tiếng Phạn mang lại sự bình an. Nói một cách khác, chính trên 6 chữ vàng  được khắc họa trong tâm trí sẽ khai mở trí tuệ, cứu độ chúng sinh, xua đuổi tà ma ngoại đạo, cứu khổ cứu nạn,,…


Không những chỉ có những chiếc nhẫn bạc, những loại trang sức khác – dây chuyền, vòng tay bạc thì vẫn có tác dụng trừ tà ma với những kiểu giống như nhẫn bạc vậy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »