Trang sức titan là gì? Và an toàn khi dùng trang sức titan?

Trang sức titan có lẽ giờ đây đã trở thành một xu hướng thời trang ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ vào giữa những năm 2015 và ngày càng phát triển nở rộ cho tới tận hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết dòng trang sức titan là gì và trang sức titan cho bạn trẻ khác như thế nào so với những dòng chất liệu khác. Các bạn hãy cùng với Bảo Ngọc Jewlery tìm hiểu xem vì sao titan được chọn làm chất liệu chế tác trang sức thông qua bài viết ngắn này nhé!


Chất liệu titan là gì?

Đầu tiên, Titan là một chất liệu cứng và vô cùng bền trong những chất liệu kim loại được dùng làm trang sức (bên cạnh những kim loại hiếm chẳng hạn như vàng, bạc). Trong quá trình chế tác, titan có thể được khoác trên mình nhiều màu sắc vô cùng đa dạng, điều này đã mang lại cho người mua nhiều sự lựa chọn không chỉ về vấn đề  kiểu dáng mà còn cả về màu sắc. Hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm trang sức titan mang ba màu sắc thường được thấy trên trang sức từ titan là màu vàng,  màu trắng và màu vàng hồng.


Vòng tay titan hình trái tim Forever Love

Thứ hai, titan cũng thuộc dòng kim loại nhẹ, với đặc tính của sự  không rỉ, không oxi hóa, nên đây được xem là một chất liệu an toàn với người sử dụng. Trang sức titan  phù hợp với các bạn trẻ có sự năng động làm đẹp thêm với bản thân khi mang chiếc vòng tay, chiếc lắc chân khi đi học, đi chơi mà không cần phải  lo bị vướng víu khó hoạt động, lại yên tâm với tính an toàn khi sử dụng.


Thứ ba, titan không cần bạn phải bảo quản nhiều do chúng có đặc tính cứng và bền hơn hẳn so với những loại kim loại khác. Đối với những đôi trẻ đang yêu nhau, vòng tay couple từ titan nhẹ, giúp các bạn có thể mang “tín vật chứng minh cho  tình yêu” đi khắp mọi nơi dễ dàng mà không sợ bạn bỏ quên “em nó” ở trong nhà, lúc nào cũng có thể mang “người ơi”  theo bên cạnh. Còn gì tuyệt vời hơn  như vậy nữa phải không?

Thứ tư, trang sức titan, có vẻ đẹp sang trọng và trắng sáng sáng tự nhiên, cùng nhiều mẫu mã, lạ mắt, phù hợp với nét cá tính, sở thích phong phú, sẽ luôn mang tới cho người đeo những sự sự tự tin, trẻ trung, và sự sang trọng, bất kể là bạn bạn đang đi chơi hay đi dự tiệc, hay chỉ là đeo hằng ngày.


Chính vì lí do trên, trang sức titan hiện nay cũng dần trở thành một xu hướng hiện đại và ngày càng được giới trẻ yêu thích nhờ những sản phẩm vừa đẹp, vừa đa dạng về mẫu mã, màu sắc lại hơn hết còn vừa tầm với túi tiền.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »