Sang trọng, thời trang và cuốn hút cùng với bông tai ngọc trai nước ngọt



Nếu như vàng, bạc, bạc kim là những chất liệu chính để làm nền cho trang sức thì đá quý, kim cương, ngọc trai là là những chi tiết không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn và hoàn thiện vẻ đẹp hoàn chỉnh của từng món đồ trang sức. Trong bài viết này Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp bạn đem đến vẻ đẹp sang trọng cùng nét cuốn hút cho chị em phụ nữ với bộ sưu tập bông tai ngọc trai cao cấp và thời trang.






 (Nguồn ảnh: trangsucbacy.com) 

Top 3 mẫu bông tai ngọc trai tại Bảo Ngọc Jewelry bạn không thể bỏ qua


Là loại chất liệu liệu phổ biến được sử dụng nhiều trong ngành trang sức, ngọc trai từ xưa đến nay luôn là những viên ngọc luôn khiến chị em phụ nữ phải say mê và yêu thích. Vẻ đẹp và sức cuốn hút của trang sức ngọc trai không chỉ đến từ vẻ bề ngoài bóng bẩy và tinh khiết mà chúng còn ẩn chưa sâu bên trong ý nghĩa chúng.

Mẫu bông tai ngọc trai nụ


Là những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và phong cách thanh lịch nhã nhặn thì sở hữu các mẫu bông tai đơn giản dạng nụ sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang và tính cách của chính mình. Hơn nữa, một đôi bông tai bạc nụ ngọc trai trắng trên tai sẽ giúp bạn che được khuyết điểm cũng như vẻ đẹp sang trọng và dạng ngời cho khuôn mặt.


Đôi bông tai ngọc trai nụ ánh tím sang trọng nhưng cùng thể hiện được phần nào sự trẻ trung và cá tinh cho cô nàng 


Một đôi hoa tai ngọc trai dạng nũ sẽ giúp bạn tôn nên vẻ nữ tính, duyên dáng và đắm thắm của mình

Mẫu bông tai ngọc trai dài


Mang phong cách thời trang trẻ trung, đôi bông tai ngọc trai dài cho nữ sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được guu thời trang hiện đại và sanh chảnh của những cô nàng sành điệu. Hơn nữa, một đôi bông tai ngọc trai dài không chỉ giúp bạn thể hiện được tính cách sự trẻ trung và sành điệu của các cô gái tiệc tùng mà chúng còn thể hiện được phần nào sự duyên dáng và dịu dàng của những cô gái đời thường.


Đôi bông tai ngọc trai dài với thiết kế lượn sóng phần nào thể hiện được sự trẻ trung vô tư của một cô nàng tuổi 20+


Nét thanh lịch dịu dàng và thùy mị sẽ được đôi bông tai ngọc trai dáng đứng thể hiện được rõ nét nhất cho nàng

Mẫu bông tai ngọc trai có chiều dài tầm trung


Cũng được coi là mẫu hoa tai được các cô gái yêu thích sự nữ tính và điệu đà.  Bông tai ngọc trai có chiều dài tập trung cho cô nàng muốn thể hiện sự nhẹ nhàng bình dị thì đôi bông tai ngọc trai có chiều dài tầm ngang chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Đôi hoa tai ngọc trai với chiều dài vừa phải sẽ giúp cho cô nàng trở nên nhẹ nhàng , nhu mì hơn trong vai trò của một cô gái đảm đang và hiện thục

Mỗi một món đôi bông tai ngọc trai không chỉ khẳng định phong cách vẻ đẹp của mỗi cô gái mà chúng cũng giữ những ý nghĩa giá trị nhất định cho người đeo. Có thể là một thông điệp sở hữu môt vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian, cũng có thể lại mang ý nghĩa đem đến hạnh phúc, sự an lành và niềm vui hay là biểu tượng của một sức sống bền bỉ, năng lương tính cực cho người đeo. Vì thế, là con gái thì chí ít bạn cũng nên sở hữu cho mình một đôi bông tai ngọc trai nhỏ nhắn này cho mình nhé.

Hãy truy cập vào website: trangsucbacy.com để chọn được cho mình mẫu bông tai ngọc trai phù hợp nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »