Là tín đồ trang sức không nên bỏ qua phụ kiện nhỏ nhắn này



Một cô nàng thời trang yêu thích phụ kiện trang sức bạc chắc hẳn không thể quên diện những mẫu trang sức bạc đẹp vào những dịp đặc biệt như tết, xuân, những ngày trung thu, giáng sinh.....


Trung thu sắp tới, với những con phố tràn ngập đèn lồng, ánh đèn, màu đỏ rực của những chiếc hộp bánh trung thu ở những cửa hàng quen thuộc trên các con đường. 


Diện trang sức cho buổi chơi trung thu dưới phố cùng với bạn bè  cùng với chủ đề luôn khiến bạn tỏa sáng và tự tin. Vậy bạn đã có ý tưởng diện phụ kiện trang sức trung thu lấp lánh cho mình chưa? Hãy thử xem những mẫu trang sức bạc trung thu đang được ưa chuộng trong mấy ngày gần đây nhé.





Được lấy ý tưởng từ những  đường nét hoa văn của chiếc bánh trung thu, bộ trang sức bạc thủ công độc đáo riêng biệt đã trở thành mẫu trang sức lấp lánh trong ngày hội trăng tròn mà đang được nhiều người yêu thích.



Những đường nét mộc mạc, bình dị với biểu tượng của chú cá vàng, những đường nét truyền thống trên chiếc đèn cổ truyền đã tạo lên sức hút mạnh mẽ đến các tín đồ trang sức bạc hiện nay.

Từ chiếc lắc kiềng với hai đầu mút là hình bông hoa sen to đang hé nở, đến chiếc nhẫn với thiết kế bông hoa quốc nở rộ và chiếc nhẫn còn lại thể hiện sự tươi trẻ đầy hoài bão với hình bông hoa sen nụ nhỏ xinh. Kết hợp với chiếc lắc tay bạc sợi dây mảnh hình tròn giống nhu chiếc đèn lồng kết nối với kiềng có sợi tu rua tạo nên một điểm đặc biệt đến cho cô gái.



Là con gái vậy tại sao bạn không chọn cho mình một món đồ trang sức bạc diện chơi thu xinh xắn này. Để thể hiện được đam mê và khát lhao cháy bỏng diện những món đồ trang sức bạc cực đẹp và chất của những cô gái trẻ. Đồng thời, tôn vinh lên được vẻ đẹp truyền thống sự khác biệt về trang sức Việt với các dòng trang sức nước ngoài.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »