Mách bạn diện vòng cổ choker chuẩn chỉnh


Khi những chiếc vòng cổ choker ngày càng được ưa chuộng thì việc diện vòng cổ choker đúng chuẩn không phải ai cũng biết. Bởi vậy bài viết này sẽ giúp bạn diện chuẩn vòng cổ choker một cách thời trang và hiện đại.

Vòng cổ choker được biết đến là chiếc vòng giúp bạn tôn lên dáng cổ cao thon mà các cô nàng hằng mong ước. Kể từ khi nữ diễn viên Go Joon Hee đóng trong phim “She Was Pretty” diện chiếc vòng choker thường xuyên cùng với dáng người mảnh, thon, cao đã tạo thành một làn sóng mạnh đến các tín đồ thời trang Hàn Quốc. Có thể nói chính cách phối đồ hết sức mới mẻ của Joon Hee hết sức mới mẻ và cá tính đa nâng tầm cho chiếc vòng choker ngày càng được yêu thích hơn nữa.





Để thuần phục được chiếc vòng cổ choker giống như Go Joon Hee bạn hãy xem qua những gợi ý dưới đây để thuần phục được item choker đó nhé.

1.      Phong cách giản dị nhưng không kém phần cá tính = choker+ sơ mi


Kết hợp một chiếc vòng cổ choker với chiếc áo sơ mi đơn giản với hai phần cúc áo không khóa sẽ giúp bạn phần nào khoe được chiếc cổ cao thon của mình. Đồng thời đối với những cô nàng có cái cổ ngắn thì đây cũng là cách để giúp bạn có cảm giác thấy được chiếc cổ của mình cao hơn.




Với phong cách này không chỉ giúp bạn thể hiện được sự nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính của mình.

2.      Dịu dàng nữ tính = choker + áo trễ vai


Tạo ra phong cách nữ tính và dịu dàng thì bạn chỉ cẩn kết hợp chiếc vòng cổ choker với chiếc áo trễ vai. So với áo sơ mi thì một chiếc áo trễ vai kết hợp với vòng cổ choker sẽ giúp bạn phần nào tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút với phong cách trẻ trung của cô nàng thời trang hiện đại.



Bên cạnh những chiếc áo trễ vai mỏng nhẹ thì bạn có thể lựa chọn chiếc áo trễ vai len cổ trễ cho những ngày thu mát mẻ cho mình. Chiếc áo vai trễ này sẽ giúp bạn phần nào trông mềm mại và nữ tính hơn hẳn.

3.      Cá tính, trẻ trung = choker + áo bò


Sự kết hợp giữa choker + áo bò sẽ giúp bạn phần nào phô được phong cách cá tính, trẻ trung đầy nhiệt huyết của một cô nàng phong cách. Một chiếc áo bò xanh để hở cổ với chiếc vòng cổ choker sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được sự cá tính của một cô nàng mạnh mẽ.



4.      Choker với những chiếc áo cổ rộng


Một cách phối dễ dàng mà phù hợp với bất kể cô gái nào chiếc vòng cổ choker với áo cổ rộng mềm mại là sự lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng tuổi teen khẳng định vẻ đẹp tự nhiên trong sáng đầy tinh thần nhiệt huyết.


5.      Choker với những chiếc áo phông T-shirt

Không bánh bèo cũng chẳng cá tính, cách phối này sẽ giúp bạn gái trông thật đáng yêu và dễ thương khi sử dụng kết hợp choker với T-shirt.




Một bí quyết để giúp bạn diện chiếc vòng cổ choker thật hợp mắt đó là chọn những kiểu đơn giản, cá tính một chút để tạo ra được sự khỏe khoắn, năng động cho mình.

Một trong những cách diện choker độc đáo là bạn thử Mix hai chiếc vòng cổ choker với nhau. Tuy nhiên với cách này một điều cấm kỵ là không được Mix 2 chiếc choker có chiều rộng bản gần tương đương nhau mà phải lựa chọn một chiếc dây thanh và một bản to để tránh mất đi sự thanh toát, dáng thon và cao của chiếc cổ của bạn.



Với mẹo diện vòng cổ choker chuẩn chỉnh này hi vọng sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được phong cách thời trang và guu thẩm mỹ của chính mình. Nếu bạn có những đóng góp ý kiến về bài viết hãy vui lòng comment ngay dưới bài viết để chúng tôi có thể hoàn thiện hơn bài viết của mình. Trân trọng cảm ơn!


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »