Sự thật về việc đeo nhẫn bạc để trừ tà


Ngoài bùa chú thì các bạn có thể chọn đeo trang sức bạc bằng bạc giúp trừ tà, không cần đeo quá nhiều trang sức, nhưng đôi khi chỉ cần chiếc nhẫn bạc là quá đủ. Đeo nhẫn bạc có trừ được tà ma hay không? chắc hẳn là câu hỏi chung của rất nhiêu người. Đặc biệt là khi tháng 7 tháng cô hồn tới gần.



Đeo trang sức bạc có thể trừ tà?



Tháng 7 âm lịch thường hay còn gọi là “tháng cô hồn”,“xá tội vong nhân” “tháng ma quỷ”,… tháng của ma quỷ vì thế con người trần gian cũng cảm thấy bất an, lo lắng là điều hiển nhiên. Chắc hẳn có nhiều người đã nghĩ tới hoặc chọn đeo bùa hộ thân “bảo vệ” chính mình khỏi điều không may, tránh việc bị ma quỷ quấy nhiễu. Người xưa có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” điều này không sai và cũng không bao giờ  thừa, vì thế các bạn nên cẩn trọng hơn khi làm bất cứ việc gì lớn lao trong tháng 7 âm lịch này nhé. Nhưng đeo trang sức có thể xua đuổi tà ma hay không vẫn luôn là mối bận tâm của khá nhiều người. Dân gian tin rằng trang sức dâu tằm, vòng dâu tằm gắn hạt bạc, trang sức bạc đính đá phong thủy…đều có tác dụng giúp trừ tà, xua đuổi đi những điều không may trong cuộc sống.

Mẫu nhẫn bạc tâm linh

Những mẫu nhẫn bạc của dòng trang sức tâm linh luôn có vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Khi nói tới dòng trang sức trừ tà là nói tới sự đặc biệt vì nó vừa giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên những hiệu quả xua đuổi tà ma, vận đen và giúp cho chủ nhân gặp nhiều điều may mắn, gặp bình an trong cuộc sống. Đây chính là các mẫu trang sức bạc nữ đẹp mà chị em hay sử dụng nhất/.



Nhẫn bạc trừ ma- Vật phẩm phỏng thủy đặc biệt


Trong những dòng trang sức trừ tà ma không thể không kể tới những chiếc nhẫn bạc, đặc biệt là nhẫn bạc khắc thần chú Om mani Padme Hum. Câu thần chú tiếng Phạn, xem là thần chú cầu Quan Thế Âm Bồ Tát mang tới bình an, đây cũng là câu thần chú lâu đời nhất của Phật giáo Tây Tạng.

6 chữ vàng này có thể có thể khai mở  trí tuệ, cứu độ chúng sinh trong lục đạo, cứu khổ cứu nạn, hằng ma trị bệnh, xua đuổi tà ma, hóa giải vận đen, thu hút may mắn, mong vạn sự mong cầu sẽ được như ý…
Xem thêm các mẫu nhẫn bạc nữ của Bảo Ngọc Jewelry nha.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »