TOP 5 CỬA HÀNG TRANG SỨC BẠC ĐƯỢC NHIỀU CÔ NÀNG YÊU THÍCH

Nếu bạn là cô nàng cực kì yêu thích những item trang sức bạc nhỏ nhắn đầy dễ thương thì chắc hẳn không thể không biết đến những cái tên shop bán trang sức bạc nổi tiếng. Hãy cùng bài viết điểm qua những địa điểm này để rinh ngay cho mình những món đồ trang sức đáng yêu này về nhà nhé.

Bên cạnh những cửa hàng trang sức bạc nổi tiếng về chất lượng thương hiệu bạc hàng đầu như pnj thì tìm kiếm những địa điểm bán phụ kiện trang sức bạc chất lượng và thời trang luôn là điều khiến nhiều bạn gái phải hành động. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn bật mí 5 shop bán phụ kiện trang sức bạc thời trang mà vô cùng chất lượng nhé.

 1. Shimmer





Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách hiện đại thời trang với phong cách độc đáo thì không thể bỏ lỡ địa chỉ này. Không chỉ cung cấp hay cho ra mắt những mẫu trang sức có thiết kế nhỏ xinh mà mỗi món đồ trang sức đều mang đến một vẻ độc và phong cách riêng cho người đeo với mức giá phù hợp có giá khoảng từ 100k – 1tr7 cho bạn tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ : 238A, Lý Tự Trọng Quận 1

2. Bảo Ngọc Jewelry



(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Là một trong những thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng với dòng bạc ý và thiết kế thời trang bắt mắt phù hợp với từng phong cách khác nhau của các cô nàng từ nữ tính, dịu dàng cho đến cá tính. Nói không quá thì các món trang sức bạc của Bảo Ngọc Jewelry thiết kế hết sức tinh tế và trang nhã, phù hợp dành cho mọi bạn gái ở mọi lứa tuổi. Chất liệu của những món đồ trang sức được làm từ Bạc S925 Cao Cấp hay còn gọi là bạc ý. Giá cả của những món đồ trang sức của Bảo Ngọc cũng khá phù hợp dao động ở mức giá từ 200k trở nên.

Địa chỉ: Số 79, Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

3. Lann Shop




Lann Shop là một trong những cái tên không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức cực kỳ có tiếng ở Hà Nội và những thiết kế thời trang, lạ mắt mang phong cách nữ tính và dịu dàng.  Mức giá thì hoàn toàn mê ly chỉ từ 100k-500k là bạn có thể sở hữu một món đồ trang sức thời trang cho riêng mình.

Địa chỉ : 18 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội.

4 Garce Jewelry 

Cũng là một trong những cửa hàng trang sức bạc có thiết kế khá tinh tế và lạ mắt, các món đồ trang sức bạc của Grace không chỉ mang phong cách nhẹ nhàng duyên dáng mà còn có nhiều thiết kế mang chút sự phá cách, tinh nghịch, đáng yêu. Các sản phẩm trang sức ở đây thường chú trọng đến các thiết kế thanh mảnh nhưng luôn có điểm nổi bật riêng. Tạo nên sức hút cho người đeo. Mức giá sản phẩm ở đây dao động trung bình từ 200k – 500k.

Địa chỉ: 14B, Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

5. Ben shop


Thật thiếu sót nếu không kể đến cái tên Ben Accessory. Là thương hiệu được đi vào danh sách các thương hiệu bán trang sức đẹp nhất ở Hà Nội về thiết kế mà kiểu dáng. Các mẫu trang sức ở đây thường mang phong cách sang chảnh, có xu hướng trendy một chút. Vì thế bạn gái nào yêu thích phong cách chất và sang chảnh này thì chắc hẳn không thể bỏ qua shop bạn trang sức này. Với mức giá khogno thể tốt hơn các món trang sức chỉ có giá từ 70k- 150k

Địa chỉ: 228 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội


Vậy với những gợi ý hay bật mí dưới đây hi vọng giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ mua trang sức bạc thời trang đẹp và chất lượng cho mình nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »