Trang sức kim cương – Tuyên ngôn thời trang của một cô nàng hiện đại


 Có một câu mà các cô gái hiện đại luôn ghi nhớ đó là “Diamonds are Girl’s a best friend – Kim cương là người bạn tốt nhất  của một cô gái” Chúng chẳng phải là một câu nỏi chủ quan hay một quan điểm cá nhân mà đó là trở nên là câu nói thời đại nhất của những cô nàng thời trang thời thượng. Những viên đá quý hay viên ngọc quý của thiên nhiên không chỉ mang sức mạnh của tạo hóa mà chúng còn sở hữu được sức mạnh bền bỉ và trường tồn theo thời gian.

( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Ngọt ngào với thiết kế biểu tượng hình trái tim hay móc khóa là hình tượng mà các tín đồ đang khao khát cho đến những biểu tượng infinity (vô cực) được chuyền cảm hứng mạnh mẽ từ dấu ấn vĩnh cửu của kim cương mang đến cho cô nàng  một làn gió mới mẻ vô cùng ngọt ngào”

Phụ nữ muôn thuở là câu hỏi rất khó trả lời của tất cả đấng mày râu. Sự quyến rũ của họ không chỉ đến được từ vẻ bề ngoài mà chúng còn được bắt nguồn từ chính sự bản lĩnh, cá tính  cũng như từng phong cách riêng ở mỗi người phụ nữ. Ngoài ra một điều mà chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng sự quyến rũ của phái đẹp còn được xuất phát từ chính những món đồ trang sức kim cương lấp lánh đầy cao sang hay những món đồ nữ trang bạc tinh tế và cuốn hút của họ. Những viên đá kim cương lấp lánh ánh sáng hoàn hảo, không tì vết  dưới từng góc nhìn khác nhau. Cũng chính điều đó mà không một phụ nữ nào là không muốn sở hữu những món đồ trang sức cực đẹp và độc này cho riêng mình.

( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

“Cá tính như một lời tuyên ngôn đưa phái đẹp lên một đẳng cấp thời trang hoàn toàn khác, mô phỏng một cách sinh động sự lộng lẫy toát ra từ tâm tưởng của những cô nàng thành thị - tự do, mạnh mẽ mà vẫn thật tinh tế, quyến rũ.”

Với những thiết kế trang sức nói chung và các mẫu dây chuyền bạc nữ nói riêng thời trang hiện đại chạy theo xu hướng  quốc tế mới nhất khẳng định nên đẳng cấp và sự tinh tế trong sản phẩm. Trang sức đính kim cương một lần nữa khẳng định 3 sắc thái cá tính đặc trưng của các cô nàng hiện đại về “Ngọt Ngào – Quyến Rũ – Cá Tính” Trang sức kim cương chính là phụ kiện hoàn hảo giúp nàng tô điểm nên phong cách cá nhân đầy sự khác biệt này của mình.


( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

“Những thiết kế mềm mại phái đẹp sẽ được thỏa sức bay bổng cũng phong cách thời trang của riêng mình. Cô nàng cũng có thể diện một item nhỏ nhắn xinh xắn để tạo nên xu hướng tối giản riêng cho mình”

Hơn nữa, những viên đá kim cương được cắt gọt tỉ mỉ từng góc cạnh chính tạo sức hút mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên, uyển chuyển theo những đường nét hài hòa. Không chỉ từ những hình dáng vuông góc cạnh hay sự mềm mại của đường tròn, vòng cung bất tận của hạnh phúc làm thỏa mãn ngay cả những cô nàng cá tính và khó chiều nhất. Một món đồ trang sức bạc nhỏ trên người sẽ giúp bạn tạo sự tinh tế trong ngoại hình của chính mình. 


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »