Làm mô hình dãy núi để giữ đồ trang sức


Trang sức là những đồ vật nhỏ dễ bị thất lạc nếu chúng ta không giữ gìn chúng cẩn thận. Chính vì thế bài viết này xin giới thiệu cho bạn cách làm mô hình dãy núi để giữ đồ trang sức đơn giản mà thời trang.



MÔ HÌNH DÃY NÚI GIỮ TRANG SỨC


Nguyên liệu chính:  bao gồm đất sét ( hoặc dùng phao để làm mô hình), sơn ancrylic đủ màu ( hoặc bạn có thể dùng giấy màu),        dao, súng bắn keo, băng dính, cây cán bột.





Bước 1:  Với nguyên liệu đất sét bạn dùng cây cán bột đàn thành một tấm với độ dày 1 cm,  dùng dao cắt thành hình oval trên tấm đất sét. Sau đó nhấc nhẹ nhàng phần hình oval bỏ phần đất sét thừa tránh làm biến dạng hình oval đất sét đó

Bước 2: Dùng tay nhẹ nhàng gấp viền của miếng đất sét hình oval vào trong tạo độ cong sao cho vành của miếng đất sét đó có hình chiếc đĩa.




Bước 3: Bạn dùng kéo cắt đất sét thành những khối hình tam giác lớn nhỏ khác nhau để tạo thành hình núi


Bước 4: Dùng băng dính viên quan bên dưới rồi dùng cọ để tô màu nên hình đất sét tam giác đó để khô. Bạn có thể tạo nhiều màu hoặc chỉ để quả núi đó một màu  tùy theo ý thích của bạn. Tiếp theo là tô luôn màu vào hai đầu chiếc đĩa hình oval. Sau đó dán những ngọn núi  vào giữa chiếc đĩa là bạn đã có một dãy núi giữ đồ trang sức cho riêng mình và thời trang trong góc phòng nhỏ của mình rồi.



Với nguyên liệu đất sét bạn cũng có thể thay thế chúng bằng chất liệu phao dùng kéo để tạo thành hình tam giác trên. Tuy nhiên với phao bạn khó có thể tô màu cho chúng vậy thì bạn nên dùng giấy màu để làm nổi bật những ngọn núi đó bằng những màu khác nhau.


Tác phẩm hoàn thành xong là bạn đã có được một kệ hay những dãy núi để đồ trang sức thường ngày của bạn vào đó một cách dễ dàng. Không chỉ làm kệ giữ trang sức mà chúng còn là những món đồ trang trí cho góc phòng góc bàn của bạn trở nên dễ thương và xinh xắn hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »