9 Mẫu bông tai bạc dễ thương giúp nàng tăng thêm vẻ nữ tính


Bông tai bạc hay còn gọi là hoa tai bạc cho nữ là một trong những phụ kiện trang sức được rấy nhiều cô nàng yêu thích. Cũng là item trang sức giúp nàng tô điểm thêm cho gương mặt rạng rỡ của chính mình chính vì thế nó trở thành một trong những mẫu trang sức luôn Hot và trở thành Trendy của các cô gái hiện nay.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Trải qua thời gian những Hot Trend này cùng dần dần được lộ diện trên các sàn diễn thời trang lớn hay các fashionista. Tuy nhiên, những kiểu bông tai bạc nữ  có thiết kế kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thời trang là những mẫu mà các cô nàng muốn sở hữu nhiều  nhất mà không lo sợ bị lỗi mốt. Và hôm nay Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp bạn sở hữu 9 mẫu bông tai bạc dễ thương giúp nàng tăng thêm vẻ nữ tính và điệu đà cho mình.

1. Bông tai bạc nhành hoa lá

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Được ẩn mình trong nhành hoa trắng mang màu sắc thanh lịch và duyên dáng của cô nàng. Đồng thời với màu sắc trắng đôi bông tai sẽ giúp phần nào góp phần tô điểm cho khuôn mặt rạng ngời với làn da mịn màng của chính mình.



2. Bông tai bạc nữ mang kiểu dáng thời trang Hàn Quốc dịu dàng và đầy nữ tính



(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với thiết kế đơn giản cùng đường nét tinh tế mang phong cách thời trang Hàn Quốc. Sở hữu đôi bông tai bạc nữ kiểu dáng này sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và tự tin với guu thời trang của chính mình.

3. Bông tai bạc ngọc trai thời trang Fashion   

Đôi bông tai bạc dài kết hợp ngọc trai sẽ là mẫu thiết kế thời trang sang chảnh cho cô nàng sành điệu. Với đôi bông tai này chắc hẳn sẽ giúp bạn tự tin và khẳng định phong cách thời trang thời thượng của chính mình.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Sỏ hữu đôi bông tai bạc ngọc trai  này bạn có thể diện đồ bất kỳ ở buổi sự kiện hay party quan trọng mang tinh thần trẻ trung nào.

4. Tòng teng ngọc trai dạng kép

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Là một trong những đôi tòng teng kinh điển được thiết kế khi kết hợp bởi  2 sợi dây kép được treo song song tạo nên một phong cách trẻ trung và yêu kiều cho cô nàng. Đôi bông tai sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được khuôn mặt thon gọn và thanh thoát của chính mình.

5. Bông tai ngọc trai dạng nụ đơn giản

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Uất mình cạnh những viên đá trắng lấp lánh hình tam giác gắn cùng với viên ngọc trai trắng mang đến vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng cho cô nàng. Đôi bông tai ngọc trai này sẽ giúp cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, điệu đà và dịu dàng thể hiện được vẻ nữ tính và yêu kiều của chính mình.

6. Bông tai ngọc trai thời trang cá tính nhưng không kém phần nữ tính

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Là bông tai nên dù thiết kế nào thì hoa tai cùng phần nào thể hiện được sự nữ tính của cô gái. Tuy nhiên, với những viên ngọc trai ánh tím được đính nên trên khung bạc được ví như cánh hoa hồng. Đôi bông tai ngọc trai  này cũng phần nào thể hiện một chút gì đó phong cách và cá tính. Vì vậy, với cô nàng đa phong cách thì bạn có thể kết hợp với những đôi bông tai ngọc trai này với trang phục bất kỳ của chính mình.

7. Bông tai ngọc trai 3 cánh hoa bạc

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với thiết kế khi được đính giữa trung tâm của 3 cánh hoa bạc bởi viên ngọc trai, đôi bông tai ngọc trai trở thành mẫu trang sức bạc nữ độc đáo và mới lạ mang một vẻ nữ tính và yêu kiều cho cô nàng. Trở thành một trong những mẫu trang sức được nhiều người yêu thích.

8. Bông tai ngọc trai mạ vàng

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Là mẫu dành riêng cho các quý cô, đôi bông tai này tạo nên một vẻ quý phái, sang trọng và đẳng cấp cho các cô nàng.

9. Bông tai kết hợp đá mã não theo thiết kế của Dior

Bạn có thể lựa chọn đôi bông tai đá mã não theo kiểu dáng thiết kế của hàng Dior sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn thêm nổi bật và rạng rỡ.  Những mẫu trang sức bạc ý luôn là một trong những lựa chọn tối ưu của mọi người.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Vậy với những mẫu bông tai bạc đang trở thành Hot trend này tại sao bạn lại không sở hữu cho mình một đôi bông tai mà mình yêu thích. Hãy truy cập vào website: trangsucbacy.com để sở hữu được chúng nhé.




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 00:26 4 tháng 10, 2023 delete

Cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến thức về tác dụng của các mẫu bông tai đẹp. Mình cũng cung cấp các sản phẩn về bông tai và thông tin giúp mọi người chọn được đôi bông tai đẹp phù hợp. Nên thông tin bạn cung cấp là vô cùng hữu ích.

Reply
avatar