Tuyển tập những chiếc khuyên tai dễ thương cho các cô cô nàng


Khuyên tai là một trong món đồ trang sức đôi tuy nhỏ bé nhưng lại luôn giữ được một vẻ đẹp duyên dáng đầy nữ tính  nhưng không kém phần phong cách cho riêng mình. Bên cạnh những đôi bông tai được làm từ chất liệu bạc hay còn gọi là khuyên tai bạc nữ  hay những đôi bông tai ngọc trai được yêu thích thì những đôi khuyên tai dễ thương đầy ngỗ nghĩnh với hình thú cưng cũng là món đồ mà các cô bạn gái trẻ cá tính xì teen yêu thích.




Có thể là những đôi khuyên tai được tạo theo hình con mèo dễ thương với đôi mắt xanh và thân hình màu đen để tạo nên điểm nhấn và sự cá tính của cô gái.



Hay là những đôi bông tai bạc kết hợp ngọc trai được thiết kế theo kiểu tua rua nhưng lại có những đường nét uốn lượn mềm mại thể hiện được sự linh hoạt và uyển chuyển của cô gái.
(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Sự kết hợp thời trang  đa phong cách vừa sở hữu một tâm hồn cá tính nhưng lại có phần hòa trộn cùng với vẻ nữ tính mà viên ngọc trai kết hợp. Đây là một trong  những mẫu bông tai bạc kết hợp ngọc trai thời trang đa phong cách mà nhiều cô gái hằng mơ ước.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Đôi bông tai với hình ảnh của những chiếc lá thanh mảnh như một bàn tay thon gọn của cô gái đang vươn ra cũng là một trong những mẫu khuyên tai dễ thương dành cho những cô nàng lãng mạn đầy nữ tính.



Hay đôi bông tai Rainbow với những viên đá nhiều màu sắc được uất mình trên nền bạc cho những cô nàng cá tính muốn khẳng định phong cách và bản thân trước cuộc sống.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Không chỉ vậy, đôi bông tai bạc nữ Rainbow này còn góp phần thể hiện được vẻ sành điệu thời trang, cá tính nhưng vô cùng sang chảnh và sành điệu của các cô nàng hiện đại.

Một trong những đôi bông tai mang kiểu dáng của bông tai Dior nhưng lại được làm từ chất liệu khác cũng đang là lựa chọn của rất nhiều cô nàng sành điệu và sang chảnh hiện nay.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)
Màu sắc tươi mới trẻ trung nhưng không kém phần sở hữu sự lôi cuốn đầy huyền bí cũng là một trong những sức hút lớn của đôi bông tai này với phái đẹp.

Còn có khá nhiều mẫu bông tai hay khuyên tai dễ thương khác cho các cô nàng đang được yêu thích và phổ biến. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm những mẫu khác tại website:  http://trangsucbacy.com nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »