Màu sắc của đá quý và ngày sinh của bạn có liên quan đến nhau? (Phần 3)


 Tháng 9 : Cung Xử Nữ - Đá Sapphire (Ngày sinh từ 21/8/ 20/9)

Sapphire là loại đá của vận mệnh, Sapphire được cho là làm tăng lòng chung thủy, sự chân thật và chống lại sự gian trá.Nó đem lại cho bạn những điều tốt lành nhất và biến những giấc mơ thành sự thật.



Vì thế với các cô nàng thuộc cung Xử Nữ mang trang sức có gắn viên đá Sapphire này sẽ giúp bạn mang đến sự may mắn trong tình yêu. Ngoài ra Sapphire còn đại diện cho lòng trung thành và niềm hy vọng.

Tháng 10 : Cung Thiên Bình – Đá Opal – Đá Mắt Mèo (Ngày sinh từ 21/9 – 20/10)

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá.Tượng trưng cho hy vọng, sự ngây thơ. Opal là biểu tượng cho hành động tích cực và sự thành đạt.



Vì thế những người thuộc Cung Thiên Bình sẽ càng gặp được nhiều điều thành công và sự may mắn khi đeo trang sức có đính đá Opal như nhẫn hay dây chuyền.

Tháng 11: Cung Bọ Cạp -  Citrine - Thạch Anh Vàng (Ngày sinh từ 21/10 – 20/11)

Là loại đá được tạo thành nhờ sự tập hợp thạch anh có màu từ vàng nhạt đến nâu vàng. Được đánh giá là có khả năng chữa bệnh rất tốt. Nó giúp bạn điều tiết cơn giận, giảm stress.



Vì thế với người đeo trang sức có đính đá Citrine này sẽ giúp bạn phần nào xuan tan đi chứng giấc nhủ của mình… Yellow Topaz mang đến sự ấm áp cho cuộc sống của bạn. Những người thuộc cung Bọ Cạp đeo trang sức này sẽ càng phát huy tác dụng hơn  nữa vì sự tương sinh mà chúng đem lại.

Tháng 12: Cung Nhân Mã – Turquoise – Ngọc Lam (Ngày sinh từ 21/11 – 20/12)

Loại đá này sẽ kích thích sự tập trung đầu óc và truyền cảm hứng cho bạn. Nó còn cải thiện khả năng giải quyết vấn đề của bạn.giúp bạn khởi đầu những dự án mới.



Những người thuộc cung Nhân Mã luôn cho rằng khi loại đá này ngả sang màu khác thì đó là sự cảnh báo cho nguy hiểm hay bệnh tật. Turpuoise mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn.

Như vậy với mỗi một tháng sinh đều có một viên đá hộ mệnh riêng cho mình. Khi lựa chọn đúng viên đá thuộc cung của mình mọi thứ tốt đẹp sẽ càng đến với bạn sớm nhiều. Tuy nhiên, không phải thế mà bạn không thể đeo  những viên đá khác. Bạn nên chọn đeo  những viên đá khác dựa vào màu sắc của sự tương sinh tương khắc nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »