Màu sắc của đá quý và ngày sinh của bạn có liên quan đến nhau? (Phần 2)


Tháng 5: Cung  Kim Ngưu – Đá Emerald – Ngọc Lục Bảo (Ngày sinh từ 21/4 – 20/5)

Là một trong những loại ngọc mang biểu tượng của sự hưng thịnh và điều tốt đẹp. Những viên đá Ngọc Lục Bảo sẽ giúp cho người sở hữu tăng tính sáng tạo và nhận thức của mình. Đồng thời giúp bạn mài sắc được trí tuệ và thị lực.


(Nguồn: trangsucbacy.com)

Những viên đá Emerald mà được những cô nàng hay anh chàng thuộc cung Kim Ngưu sở hữu sẽ là liều thuốc an thần tốt nhất giúp bạn vơi đi sự lo lắng về mọi vấn đề khó khăn đang xảy ra. Đồng thời chúng còn là biểu tượng của sự thanh bình, hạnh phúc và thành công trong tình yêu nên những người đeo trang sức đính đá Ngọc Lục Bảo sẽ giúp bạn có được một tình yêu thuận lợi và tốt đẹp.

Tháng 6: Cung Song Tử - Pearl – Ngọc Trai  (Ngày sinh 21/5 -20/6)

Được ví như là viên đá của Mặt Trăng, thách thức vẻ đẹp không tuổi tác. Ngọc Trai còn mang biểu tượng của sự khiêm tốn, vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết.

(Nguồn: trangsucbacy.com)

Với những cô nàng thuộc cung này bạn có thể chọn những mẫu trang sức ngọc trai với nhiều màu sắc như : trắng, đen, ánh tím, hồng nhẹ hay màu kem cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Thể hiện được cốt cách và thần thái của riêng bạn.

Tháng 7: Cung Cự Giải – Ruby – Hồng Ngọc (Ngày sinh từ 21/6 – 20/7)

Là loại đá hoàn hảo nhất mang những ánh sáng lấp lánh từ chòm sao Hỏa. Những viên đá Ruby chính là biểu tượng cho mặt trời, quyền lực sự tự do, may mắn và niềm vui.



Chính vì thế với những cô nàng hay anh chành sở hữu những món đồ trang sức đính đá Ruby hồng ngọc này sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được quyền lực và sự may mắn cho bản thân. Đồng thời chúng còn giúp bạn lưu thông máu cho giấc ngủ thêm sâu hơn. Với những ai đeo chúng gần tim thì thì viên đá này còn giúp bạn có một tình yêu thêm mặn nồng.

Tháng 8: Cung Sư Tử - Đá Peridot – Ngọc Cảm Lãm (Ngày sinh từ 21/7 – 20/18)

Được ví là Ngọc Lục Bảo của Chiều Tà với độ trong suốt cực cao có nhiều màu từ xanh vàng cho đến xanh ánh sáng. Nên đá Peridot hay Ngọc Cảm Lãm chính là tượng trưng cho những người có tài hùng biện và thuyết  phục.



Với những cô nàng thuộc cung Sư Từ khi sở hữu những bộ trang sức có đính đá Ngọc Lục lãm này sẽ giúp bạn mang đến thành công  hòa bình và may mắn đến bên mình.

Với những người thuộc 4 tháng giữa chắc hẳn bạn đã có được những lựa chọn trang sức đá quý cho riêng mình. Hãy dành sự quan tâm và lựa chọn những viên đá hộ mệnh của riêng mình nhé.

Phần  3: sẽ được tiếp tục ở bài viết tuần sau các bạn hãy theo dõi và chờ đón nhé!


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »