Màu sắc của đá quý và ngày sinh của bạn có liên quan đến nhau? (Phần 1)

Đá quý là một trong những dòng trang sức quý giá mà cô gái nào cũng muốn sở hữu. không chỉ mang vẻ đẹp kiêu sa, sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng còn mang những ý nghĩa riêng biệt, biểu tượng cho ngày sinh và vận mệnh của chính bạn. Vì thế đá quý và ngày sinh mới có quan hệ mật thiệt với nhau. Hãy cùng bài viết khám phá những điều bí ẩn của những viên đá quý đối với ngày sinh của chính bạn nhé.

Tháng 1: Cung Ma kết - Garnet –Ngọc Hồng Lựu (Ngày sinh từ 21/12 đến 20/1)

Đá Garnet hay ngọc hồng lựu  là loại đá biểu tượng cho sức sống và nghị lực. Cũng là viên đá tượng trưng cho một tình yêu chân thật với tấm lòng thủy chung và bất tận của đôi vợ chồng trẻ. Một món đồ trang sức có gắn viên đá Garnet được coi là đồ vật mang đến may mắn cho các mối quan hệ và ngăn chặn những điều xấu và kẻ thù. Và đó cũng là lý do khiến cho trang sức bạc đính đá Garnet sẽ là món quà trang sức hoàn hảo cho đám cưới và lễ đính hôn của bạn.

Tháng 2: Cung Bảo Bình - Amethyst – Thạch Anh Tím (Ngày sinh 21/1 – 20/2)

Amethystos có nghĩa là “không bị say” nếu dịch trong tiếng Hy Lạp. Bởi vậy đá Amethyst chính là biểu tượng của sự không ngoan, sức mạnh và sự tự tin. Ngoài ra với viên đá này cón rất hợp với những người dễ bị nổi cáu, giúp họ có thể kiểm soát và kiềm chế được cơn nóng giận của chính mình. Những viên đá Amethyst hay đá thạch anh tím khi kết hợp hay được đính, gắn lên để làm trang sức thì chúng mang đến cho người đeo sựu thanh bình, thanh thản trong tâm hồn. Cũng là sự bình yên, thấu hiểu và trầm lặng muốn tính tâm của người đeo.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với màu sắc tím nhạt hay tím đậm của thạch anh tím, những người thuộc cung Bảo Bình khi lựa chọn trang sức gắn đá thạch anh tím này sẽ là món đồ giúp người thuộc Cung Bảo Bình gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp của chính mình.

Tháng 3:  Song Ngư - Đá Aquamarine – Ngọc Xanh Biển ( Ngày sinh từ 21/2 – 20/3)

Vi loại đá này được biết đến là viên đá trong hòm châu báu của những nàng tiên cá, trôi dạt trên bờ dưới đáy biển vì thế đá Aquamarine được coi là biểu tượng của sự hòa bình và yên tĩnh. Tương truyền rằng nếu trong giấc mơ của bạn có sự xuất hiện của đá Aquamarine nghĩa là bạn sắp gặp được những người bạn mới.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với những viên đá Aquamarine có màu xanh biển hơi ngả xanh lá hay xanh biển thì với các bạn thuộc cung Song Ngư sẽ là sự đồng nhất có một không hai khi Song Ngư cũng được chỉ là con cá dưới biển. Điều đó cho thấy với những cô nàng thuộc cung Song Ngư thì những món đồ trang sức đính đá Aquamarine sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho cô gái.

Tháng 4: Cung Bạch Dương - Dimond – Kim Cương  (Ngày sinh từ 21/3 – 20/4) 

Được coi là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm và sự bất khuất. Là tượng trưng của tình yêu và sự vĩnh cửu, mang vẻ đẹp hoàn hảo của sự tinh khiết và trong sáng nên chúng được coi là món quà tối thượng trong tình yêu đôi lứa.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những người thuộc cung Bạch Dương đeo trên người những viên kim cương trắng, xám đen, vàng nhạt, hơi đỏ, hơi xanh lá hay không màu sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ yên bình, không mộng mị. Đồng thời cũng gắn kết sức mạnh và sự may mắn đến cho bạn.

Với những người thuộc 4 tháng đầu chắc hẳn bạn đã có được những lựa chọn trang sức đá quý cho riêng mình. Hãy dành sự quan tâm và lựa chọn những viên đá hộ mệnh của riêng mình nhé.
Phần  2: sẽ được tiếp tục ở bài viết tuần sau các bạn hãy theo dõi và chờ đón nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »