Top những mẫu nhẫn bạc nữ cao cấp dành riêng cho phái đẹp

Trang sức bạc vốn là những dòng phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Những món trang sức này giúp cho các cô nàng xinh lung linh và thêm tự tin hơn  khi bước ra đường hoặc trong những  cuộc gặp bạn bè, gặp người yêu… Các phụ kiện trang sức được khá nhiều bạn nữ sử dụng không thể không kể tới những loại trang sức như dây chuyền, vòng tay, lắc tay và đặc biệt là những chiếc nhẫn bạc nữ cao cấp. Phụ kiện tuy nhỏ bé này không những giúp cho chủ nhân thêm xinh hơn mà đôi bàn tay của họ cũng còn được nâng niu chăm sóc rất nhiều.


Nhẫn bạc nữ là một  phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp


Nhẫn bạc dành cho nữ cao cấp là một loại trang sức chế tác từ chất liệu bạc cao cấp 925. Đây chính là hợp chất của bạc với  kim loại khác nhằm mang đến vẻ đẹp trắng sáng cao cho dòng sản phẩm. Bạc 925 có 92,5% là bạc nguyên chất, và 7,5% còn lại chính là hợp kim của đồng, kẽm…. Những chiếc nhẫn bạc nữ cao cấp thường được chế tạo bởi bạc 925 thường có độ nét, độ tinh xảo và  nhiều chi tiết phức tạp. Không những thế, chất liệu bạc cao cấp 925 còn mang đến vẻ đẹp trắng sáng, bền màu và ít bị xỉn đen sau một khoảng thời gian sử dụng.


Nếu có điều kiện có thể chọn mẫu nhẫn nữ gắn kim cương


Những mẫu nhẫn bạc cho nữ kim cương nhân tạo với thiết kế đầy sự mới lạ, đầy cá tính khi kết hợp với những viên đá chủ là kim cương nhân tạo,và  kim cương tự nhiên. Nổi bật hơn hẳn với mọi ánh nhìn với viên kim cương lấp lánh, xinh xắn được  kết hợp với chất liệu bạc cao cấp 925 nhằm  bảo vệ sức khoẻ cho chủ nhân. Đem lại cho họ thêm sức sống, thêm sự may mắn và  tươi vui.


Được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp 925 nên luôn đảm bảo được độ trắng sáng cao với sản phẩm. Những mẫu nhẫn nữ đẹp thường là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu dáng nhẫn và những viên đá quý lấp lánh. Nếu rủng rỉnh hầu bao thì những vị chủ nhân có thể lựa chọn cho mình kim cương, kim cương nhân tạo, hoặc đá quý tự nhiên ví dụ như Ruby, Emerald, Sapphire… Ngoài ra còn có thể lựa chọn thêm các loại đá Swarovski cũng có những vẻ đẹp mê hồn bất cứ cô gái nào.


Lựa chọn dòng sản phẩm trang sức bạc nữ nói chung và mẫu nhẫn nữ bạc cao cấp nói riêng tại Bảo Ngọc Jewelry khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì chất lượng cũng như vì những mẫu mã cực đẹp từ những dòng sản phẩm chúng tôi. Với sự đa dạng về vấn đề mẫu mã và chủng loại, hợp thời trang rất nhiều khách hàng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »