Người mệnh kim chọn trang sức gì may mắn đủ đường

Người mệnh Kim cũng có thể dùng trang sức đá phong thủy xanh lá cây, do người mệnh Kim có thể chế khắc được màu hành Mộc.
Biết cách chọn trang sức đá quý sẽ mang đến những may mắn, tài lộc. Chính vì vậy khi lựa chọn trang sức để làm đẹp, nên chú ý thêm đến vận mệnh của mình. Khi nói đến phong thủy, người ta có nói đến ngũ hành. Ngũ hành tương sinh, tương khắc chính là một quy luật. Bất kỳ mệnh nào cũng có những điểm tương sinh, tương khắc hoàn hảo.

Chọn trang sức cho người mệnh kim thế nào?

Trong ngũ hành, có nhiều quy định ở tất cả những  mặt, trong đó có quy định về màu sắc  thể hiện rõ nhất khi được lựa chọn trang sức để làm đẹp.

Chọn trang sức đá quý không đơn thuần chỉ là chọn để đẹp mà còn cần phải chọn một cách kỹ lưỡng mang lại vượng khí tới cho người đeo, ấy là điều gia chủ càng nên xem xét một cách kỹ lưỡng.


Khi dùng trang sức đá quý, đeo trực tiếp lên người, có nghĩa là trang sức ấy đã tiếp xúc với nhân diện của người đeo. Do vậy, nếu không sử dụng những màu sắc ngũ hành không hợp với mệnh cung người đeo, sẽ đem lại điều không may mắn cho họ.

Ngược lại, nếu bạn lựa  chọn đeo trang sức đá quý có màu sắc hợp với cung mệnh thì sẽ đem đến sức khỏe, may mắn, hưng vượng tới cho  người đeo. Màu sắc trang sức đá quý có ý nghĩa quan trọng, nên người mệnh Kim nên lựa chọn trang sức đá quý như thế nào để cho thật phù hợp?.


Vài nét về người mệnh kim

Người mệnh Kim vốn có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng và dốc sức theo đuổi cao vọng nên khi lựa chọn trang sức có gắn đá quý, gia chủ cũng cần  đặc biệt chú ý.

Nếu theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” vì vậy, người mệnh kim nên chọn những loại đá màu của hành thổ như: vàng, nâu đất là lựa chọn tốt nhất.

Còn về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng thêm đá phong thủy màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho chính con đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng hành Kim là: trắng, xám, ghi…

Người mệnh Kim cũng có thể dùng thêm đá phong thủy màu xanh lá cây, bởi vì người mệnh Kim có thể chế khắc màu của hành Mộc.


Về tương khắc, Kim loại dễ  bị nóng chảy, bị thiêu đốt vì lửa, vì vậy, người mệnh Kim cần tránh sử dụng những loại đá có màu của hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu này mang lại bất lợi với gia chủ mệnh Kim.

Đối với người mệnh Kim, đá thạch anh là dòng đá phù hợp. Sở hữu đặc tính từ những loại đá thiên nhiên trải qua cả triệu năm hình thành, có dương khí mạnh, thu hút nguồn năng lượng  lớn, mang đến sự may mắn đến trong cuộc sống và công việc cho người mệnh Kim.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »