Tác dụng đeo vòng bạc cho trẻ mẹ nhất định phải biết

Rất nhiều các bà mẹ trẻ mắc phải sai lầm khi chọn  vòng bạc cho trẻ sơ sinh một cách  không đúng  dẫn đến gây họa với trẻ như: Da trẻ bị trầy xước, bị mẩn đỏ hoặc dễ dàng ngứa,…Điều này cũng khiến không ít những bậc làm cha mẹ lo lắng tới vấn đề này. Vậy chọn đeo vòng bạc cho trẻ sơ sinh phải như thế nào cho  đúng cách.


Chọn kiểu dáng phải đơn giản, kích thước vừa vặn

Khi đã chọn mua vòng bạc dành cho bé sơ sinh thì đảm bảo chất lượng, vừa phải an toàn cho sức khỏe thì một điều lưu ý với các bậc cha mẹ đó chính là việc lựa chọn thêm kiểu dáng phù hợp để tránh trường hợp trong quá trình bé đeo vòng bạc gây khó chịu với bé.

Đối với kiểu dáng: Các bà mẹ cũng cần lưu ý trong việc chọn mua vòng bạc cho trẻ sơ sinh thì nên chọn mua vòng  kiểu dáng đơn giản một chút, ít họa tiết, tốt nhất  nên  là vòng bạc trơn đảm bảo trong quá trình bé đeo không bao giờ bị trầy xước da do va chạm hay khi bé nghịch.


Đối với kích thước: Các mẹ cũng cần phải lưu ý khi chọn mua vòng bạc sử dụng cho  trẻ sơ sinh nên để ý đến kích thước  chiếc vòng. Chọn mua vòng có kích thước vừa vặn với tay hoặc chân của bé. Đặc biệt, không nên chọn vòng quá dày bởi vì  khi đeo sẽ khiến cho bé cảm thấy nặng và luôn khó chịu ảnh hưởng đến  quá trình phát triển của bé.

Lựa chọn mẫu mã và chọn kiểu dáng phù hợp với bé

Hiện nay, ở trên thị trường có rất nhiều loại vòng cổ bạc cho bé có mẫu mã đẹp và có kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên,  với trẻ nhỏ, các mẹ cũng cần nên lưu ý lựa chọn mẫu vòng cổ bạc thiết kế đơn giản nhằm đảm bảo an toàn với trẻ trong quá trình đeo.


Đặc biệt, bố mẹ cũng cần chú ý tuyệt đối không chọn mẫu vòng cổ bạc cho bé có mặt với hình dạng có những hình sắc nhọn như: Hình sao,chữ thập,  mũi tên, … Cũng không nên chọn nhiều món đồ tạo cảm giác quá chật hay quá rộng, dễ gãy, rụng bời vì những đồ đó trẻ có thể dễ dàng bẻ ra làm hỏng đồ, đặc biệt với những trẻ hiếu động có thói quen ngậm, thói quen mút và cho vào miệng dẫn đến hóc thì rất nguy hiểm.


Hi vọng với những lưu ý ở trên đây, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho con mẫu vòng cổ bạc cho trẻ sơ sinh phù hợp,  đảm bảo an toàn, giúp cho bé yêu khỏe mạnh hơn.

.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »