Tác dụng nghìn năm của trang sức kim cương

Kim cương trong  tiếng Hy Lạp cổ có nghĩa là sự bất bại, nó sở hữu một độ cứng tuyệt đối. Vậy tác dụng từ  trang sức kim cương có điểm gì  đặc biệt? Hãy cùng Bảo Ngọc Jewlery  tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Kim cương được khai thác chủ yếu và sử dụng để làm đồ trang sức. Từ ngàn xưa, còn người đã sử dụng nó làm nguyên liệu chính để chế tác vương viện với vua chúa. Ngày này kim cương vẫn thường được đính lên trên vương miện của hoa hậu, và giới quý tộc trên thế giới.

Kim cương đang được khai thác chủ yếu để sử dụng đồ trang sức

Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới có gắn kim cương thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, son sắc của vợ chồng, trường tồn cùng thời gian. Sử dụng trang sức bằng kim cương đem lại nhiều những tác dụng tuyệt vời với sức khỏe của con người.
Tôn vinh được vẻ đẹp Việt
Trang sức từ kim cương tác dụng như trực tiếp đến người sử dụng. Sử dụng trang sức kim cương có tác dụng để bạn điều hòa nhịp đập của tim và giúp cân bằng não bộ. Nó giúp chữa trị chứng hoa mắt và chứng chóng mặt. Là loại đá quý có tính khử độc, giảm sốt tuyệt vời.


Bạn có thể sử dụng thêm kim cương để tăng sức đề kháng của mình. Mỗi ngày bạn sử dụng một cốc nước kim cương(loại nước lọc dùng ngâm nhẫn vàng  gắn kim cương qua đêm) giúp khử độc cho toàn cơ thể và có thể chữa các bệnh kinh niên cực kỳ  hiệu quả.

Đối với những người tiểu xử dễ kích động hay dễ bị  huyết áp cao không nên sử dụng trang sức từ kim cương thường xuyên. Vì loại đá này có tác dụng trực tiếp với người đeo.


Kim cương là loại đá quý mang đến năng lượng lớn


Kim cương là một loại đá quý mang nguồn năng lượng lớn. Những bạn hay mơ ngủ đeo trang sức kim cương xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại bệnh ảo tưởng. Loại đá quý này còn là biểu tượng của  tình mẫu tử, trợ giúp đắc lực trong  lúc sinh nở. Nên tặng cho nhau trang sức kim cương mang nguồn năng lượng cực tốt cho bà mẹ sau sinh.
Các nhà khoa học sau quá trình nghiên cứu dài đã cho ra được kết quả, ứng dụng kim cương nano vào trong chữa bệnh. Loại thực phẩm này cũng được bọc một lớp đường mỏng bên ngoài  để dễ uống.

Tiến sĩ Yi-ChunWu công bố nghiên cứu của mình đối với kim cương nano: khi cho động vật sử dụng không hề có những ảnh hưởng gì, sau thời gian hấp thụ vào trong cơ thể sẽ tiêu diệt những các tế bào mang bệnh.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »