Làm thế nào để chọn được trang sức hợp vóc dáng


Nếu tóc của  bạn là màu nâu đồng, đỏ thì sử dụng trang sức bạc hay trang sức bạch kim là chọn lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Hãy thử sử dụng dây chuyền bạc. Bạn cần chú ý thêm vào một số điểm nhấn hấp dẫn, thêm màu sắc. Cũng nên thử chúng cùng màu mắt bạn luôn; đeo  vài chiếc nhẫn bạc, hay bất cứ loại trang sức nào có thể tôn vinh một phần mái tóc đẹp của bạn.


Kiểu tóc hợp với những loại trang sức như thế nào?

Nếu tóc bạn màu  vàng hoe, thì vàng chính là lựa chọn tốt nhất dành riêng cho bạn. Nhẫn vàng, dây chuyền vàng, vòng vàng (chân, tay), – hãy nghĩ thêm về mọi thứ màu vàng, ngay cả với màu  mắt.
Nếu màu tóc của bạn là xám hay hoa râm, bạn nên lựa chọn bạc hay bạch kim. Đôi bông tai chất liệu này sẽ khiến bạn cảm thấy  tuyệt vời.

Hãy lựa chọn bông tai màu phù hợp với màu của trang phục của bạn. Nếu mặc chiếc áo sơ mi màu ngọc lam, đừng bao giờ đeo bông tai màu đỏ. Thường xuyên, bạn chỉ cần học  theo nguyên tắc như thế, chỉ trừ khi bạn sử dụng trang sức làm từ vàng hay bạc. Vì thế áo màu đỏ, bông tai màu hồng ngọc; áo váy đen hợp với với toòng teng bạc đôi khi cũng chấp nhận được.

Trang sức sử dụng với mục đích gì?

Cần xác định món trang sức mà bạn dự tính mua dùng để làm gì? Bạn muốn đặt nó tại vị trí nào? Bạn muốn nó thật nổi bật hay thanh nhã? Trang sức bạn cần phù hợp với những dịp hay với sự kiện bạn chuẩn bị tham dự thế nào? Một chuỗi hạt ngọc xung quanh cổ cỡ lớn có lẽ sẽ là phù hợp với buổi dạ tiệc đêm nhưng lại thực sự không hợp khi bạn bước vào phòng sếp của mình. Hãy quyết định thêm thời gian bạn dùng nó và bạn có thường xuyên đeo hay không? Bao nhiêu tiền bạn có thể chi tiêu sử dụng cho món nữ trang này?

Có thể lựa chọn mua tại cửa hàng với nhiều giá trị khác nhau tạo ra sự phong phú. Nhưng bạn cần phải  ướm thử và đưa lại gần xem có hợp với mình thật không.
Những món trang sức được thiết kế sẽ có giá cao hơn hẳn nhưng sẽ tồn tại lâu hơn, vì chúng được thiết kế với mục đích  để bạn có thể đeo trong từ một đến hai mùa.
Khi mua một nhẫn thì chiều dài và có kích cỡ ngón tay sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngón tay dài và gầy cũng không hợp với mẫu nhẫn quá khổ. Nhưng với những ngón tay dài và tròn đầy thì chắc chắn chiếc nhẫn như thế lại khiến mọi người cảm thấy rất độc đáo. Móng tay dài hay móng tay ngắn cũng sẽ tạo ra những điểm khác biệt. Bạn nên thử trực tiếp và cùng ngắm nghía sự phù hợp của những chiếc nhẫn.


Khi mua vòng đeo tay, bạn cũng cần quyết định sẽ đeo theo phong cách nào khi chọn một chiếc vòng đúng ý. Kích cỡ và hình dáng hiện nay thì rất nhiều, bạn có thể chọn cho mình từ chiếc vòng bản lớn cho tới những chiếc có mẫu mã cầu kỳ đính đá quý. Nên đo thử để có độ vừa vặn của vòng cổ với với cổ tay. Nếu vòng bạn mua quá lớn sẽ dễ bị tuột còn nếu chúng nhỏ quá sẽ khiến cổ tay bạn xoay trở khó khăn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »