Làm thế nào để chọn địa chỉ kinh doanh nữ trang

Vàng, trang sức bạc  là kim loại quý, có giá trị rất lớn đối với cuộc sống chính  chúng ta. Vậy nên trước khi quyết định mua vàng hay nữ trang thì việc dành thời gian để tham khảo từ các nguồn để lựa chọn địa chỉ có thương hiệu sẽ giúp bạn chắc chắn sẽ mua được những loại trang sức có chất lượng và giá cả phù hợp.


Kinh nghiệm mua  nữ trang cơ bản này thì không phải ai cũng có thể  áp dụng được. Vì vậy, bạn nên tham khảo ở nhiều nguồn khác nhau như: mạng internet, người thân, giữa các chuyên gia, kinh nghiệm  bản thân…vv.

Mua vàng với  độ tuổi càng cao thì lại  càng có giá trị lớn


Vàng, bạc không phải chỉ có một giá trị đong đếm mà còn cực kỳ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố quan trọng,  quyết định giá trị trang sức  chính là độ tuổi của vàng.

Tuổi vàng được định nghĩa hoàn hảo là hàm lượng vàng nguyên chất ở trong loại vàng bạn mua. Hàm lượng càng cao thì vàng, bạc lại  càng đắt, độ Kara chính là thước đo tuổi vàng theo chuẩn quốc tế. Người ta thường quy ước ngầm với nhau rằng, vàng nguyên chất chứa khoảng 99.99% có độ tuổi là 10.


Nên tránh mua trang sức vào những thời điểm nhạy cảm


Người dân Việt Nam có một tính xấu đó là luôn hành động theo số đông dư luận, khó có chính kiến cá nhân trong mua bán. Đặc biệt khi mua vàng hay nữ trang, chúng ta rất hay tập trung mua vào thời điểm giá đỉnh điểm hoặc có xu thế giá tăng liên tục.

Hành động này chỉ giúp cho những đơn vị kinh doanh vàng bạc có được lợi nhuận và đẩy giá vàng càng thêm mất kiểm soát nhiều hơn. Vậy nên, hãy tránh thời điểm nhạy cảm này ra bạn nhé...
Mua vàng chắc tay, lắc chân phải  và có xuất xứ rõ nguồn


Mua vàng theo cảm quan và kinh nghiệm nhiều năm khi bạn cầm  vàng trên tay, bạn cần biết được đồ nữ trang bằng vàng, nữ trang bạc  đó có chắc tay và trọng lượng phù hợp.

Thêm nữa, khi mua vàng, bạn bắt buộc phải yêu cầu bên bán xuất đầy đủ các loại giấy tờ hóa đơn, nguồn gốc vàng, có ký hiệu riêng, giấy tờ chất lượng… để đảm bảo bạn mua vàng nữ trang chính hãng.


Những kinh nghiệm mua nữ trang vàng , bạc đơn giản trên đây sẽ là những thông tin tham khảo cần thiết chị các bạn nếu muốn có được những bộ nữ trang hoàn hảo, giá trị và cực kỳ đảm bảo chất lượng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »