Làm sáng nhẫn bạc với những nguyên liệu đơn giản

Không giống như các loại trang sức bạc khác chẳng hạn như vòng cổ hay lắc tay. Nhẫn bằng bạc thường khó lòng  đánh sáng hơn vì những chi tiết nhỏ và nhiều mẫu thiết kế khá cầu kỳ. Tùy từng loại có gắn đá quý hay gắn đá quý xốp, nhẫn trơn mà có cách đánh sáng đa dạng khác nhau. Dù bạn có mua nhẫn bạc gì đi nữa thì sau khoảng thời gian nhất định tùy từng người mà bạc sẽ có dấu hiệu xỉn màu. Nhưng nếu chọn địa chỉ mua nhẫn bạc uy tín, chất lượng thì bạc sau khi đánh sáng bạc có được màu như ban đầu. Nhưng nếu mua những dòng bạc kém chất lượng, bạc pha thì sau khi đánh bóng bạc sẽ có thể bị đen đi rất nhanh.


Sử dụng nước sốt cà chua


Có vẻ khá lạ lẫm nhưng  cách này lại rất có hiệu quả. Bước đầu tiên bạn có thể dùng nước cọ rửa nhẫn bạc và au khô. Tiếp theo dùng khăn mềm lau sạch bằng nước cà chua. Cà chua vừa có chất chống Oxy hóa và không có tính mài mòn kim loại. Sau đó bạn lại  rửa lại bằng nước ấm sạch và để tự khô.
Cách này bạn cũng có thể áp dụng với mẫu nhẫn có đính đá. Dùng khăn mềm chà nhẹ lên trên viên đá theo chuyển động tròn cùng nước sốt cà chua. Áp dụng hiệu quả  với những nhẫn bạc cho nữ nhiểu chi tiết và nhiều những vết bẩn cứng đầu. Chắc chắn với những  cách làm này, chiếc nhẫn bạc của các bạn nữ sẽ sáng mới đầy kinh ngạc.


Sử dụng hỗn hợp Chanh + muối hạt to + nước


Có rất nhiều cách đánh sáng nhẫn bạc cao cấp nữ nhưng có lẽ cách này mang đến hiệu quả được đánh giá là nhanh nhất. Cho nhẫn bạc vào nồi vắt chút chanh tùy vào (thông thường là nửa quả chanh), cho một chút muối hạt to rồi đổ khoảng một lít nước cho ngập bề mặt. Sau đó đun sôi khoắng đều đến khi bạc sáng với cách này khuyên bạc sẽ bị lâu bị xỉn màu trở lại.
Chanh và muối là  nguyên liệu trong bếp mỗi gia đình có tác dụng đánh sáng những loại nhẫn bạc với thao tác đơn giản.


Đây là một trong những cách làm tương đối nhanh, hiệu quả làm sáng khá cao. Tuy nhiên cách này chỉ thường  áp dụng cho nhẫn bạc không có  đá...

Hỗn hợp Chanh + nước rửa bát+ nước


Cách này rất nhiều người sử dụng vì nó mang lại hiệu quả tương đối tốt với nguyên liệu có sẵn trong bếp. Chanh với  tính kiềm vì thế rất tốt khi sử dụng đánh sáng nữ trang bạc. Nhiều người vẫn thường áp dụng cho nhẫn bằng bạc vào trong nước rửa bát, ngâm khoảng 1-3h đồng hồ sau đó rửa lại phải với nước. Cách này làm bạc nhanh trắng sáng  trở lại và nhiều vết bám bẩn lâu ngày mà không đi hết được.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »