Làm thế nào để bán trang sức online với mức vốn chỉ 500K

Dịp cuối năm và dịp  đầu năm mới là cơ hội kinh doanh kiếm tiền vô cùng tốt cho các bạn. Các mặt hàng thời trang tiêu thụ mạnh như quần áo, túi xách… trong đó có dọng phụ kiện trang sức được nhiều bạn trẻ ưu tiên mua sắm.


Nguồn hàng lấy sỉ trang sức  uy tín


Bạn phải tìm địa chỉ chuyên bán sỉ trang sức phụ kiện chất lượng. Mẫu mới về liên tục, giá cả thì phải cạnh tranh nhất thị trường và có thật nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen. Để mua trang sức giá sỉ, thì bạn cần phải mua lần đầu với đơn hàng khoảng từ  500 ngàn đồng. Không nhất thiết là  mẫu giống nhau, có thể các sản phẩm khác kiểu nhau, chỉ cần bạn mua từ khoảng 500 ngàn đồng là chính thức trở thành vị  khách sỉ của shop. Các lần sau có thể mua tùy ý số lượng vẫn được tính giá sỉ bạn nhé.


Sau khi có hàng bạn cần làm gì tiếp theo?


Bạn không có vốn nhiều, cho nên bạn cần bán hàng online chủ yếu trên  Facebook, Zalo hoặc các trang rao vặt, diễn đàn, nếu có điều kiện hơn  thì làm luôn một trang web. Để buôn bán thuận lợi thì bạn nên làm việc theo nhóm ít nhất là 2 người, vừa góp vốn và vừa phải phân chia công việc cho phù hợp
Bán trên Facebook: Thì cần phải có tài khoản Facebook và kết nối thật nhiều bạn bè. Nhớ lựa chọn bạn nhiều bạn nữ sao cho  bán được đúng đối tượng. Lựa chọn thật kỹ khách hàng thật chứ không phải nick ảo (không có ảnh thật, ít đăng trạng thái…). Nếu có điều kiện chúng tôi khuyên  hãy lập Fanpage và chạy quảng cáo.


Bán trên Zalo: Để hiệu quả thì bạn cần phải có ít nhất hai số điện thoại đăng ký tài khoản, vì 1 số thường chỉ được kết bạn 20 lần mỗi ngày. Điểm mạnh Zalo là bạn sẽ tìm được những người khá gần khu vực bạn và dễ dàng bán hàng hơn hẳn, không sợ phải lo ship hàng đi xa. Giới trẻ sử dụng  Zalo rất nhiều nên bạn sẽ có tiềm năng khá cao, cũng có thể hãy khai thác triệt để nó! Ngoài ra, bạn có thể cài đặt Zalo ở  trên máy tính để dễ dàng quản lý tin nhắn và quản lý trò chuyện với khách hàng.


Bán trên sàn thương mại điện tử: Các sàn giao dịch thương mại điện tử này giống như cái chợ online, bạn chỉ cần đăng ký theo gian hàng trang sức  miễn phí là có thể đưa hàng lên bán ngay lập tức. Một số website thì bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí ví dụ như: Sendo, OkieLa, Shopee,…


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »