Tự làm vòng cổ statement sành điệu hợp với cô nàng thời trang

Vòng cổ statement - Loại vòng cổ được biết đến là mẫu trang sức bạc ý bản to kết hợp với sự sáng tạo không ngừng  trong thiết kế và nguyên liệu để tạo ra chúng. Chiếc vòng cổ statement đã và đang dần  trở thành một trong những mẫu trang sức khiến nhiều cô nàng phải gục đổ đã và đang đốn tim dần dần của các cô nàng cá tính yêu thích item độc và lạ của mình. Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn mến mộ có thể  sở hữu được những chiếc vòng cổ statement sành điệu và thời trang cho theo phong cách riêng của chính mình nhé.


Làm vòng cổ statemente đơn giản là độc và lạ


Để làm được chiếc vòng cổ statement này bạn cũng chẳng quá khó để có thể tìm được những nguyên liệu làm ra chúng. Bạn cần phải  chuẩn bị các loại vải da khác màu nhau, một chiếc kim may len để có thể xuyên được qua  lỗ, sợi dây xích có khóa, một chiếc kéo, móc khoen có thể dễ dàng tạo ra được chiếc vòng  mình ưa thích rồi.


Bước 1: Bạn cắt miếng vải da màu thành những hình tam giác khác nhau nhưng nhất thiết phải đồng đều. Nếu bạn cảm thấy chúng mỏng manh thì hoàn toàn có thể gộp 2 hình tam giác với nhau hoặc chọn miếng da có độ dày để cho sao cho chúng trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn nha.

Bước 2: bạn sử dụng chiếc kim may len chọc hẳn 2 lỗ trên một hình tam giác ở 2 góc để luồn khoen tròn vào 2 góc hình tam giác. Sau đó nối những  tam giác lại với nhau nhờ  các khoen tròn.

Bước 3: Bạn chỉ cần nối dây xích cùng với móc khóa vào những  hình tam giác là đã hoàn thành xong thực hiện những chiếc vòng cổ statement cực sành điệu và cực thời trang rồi đó.

Chỉ cần những bước đơn giản là xong


Chỉ với vài bước đơn giản là  bạn đã có thể tự tay làm ra chiếc vòng cổ đẹp - độc - lạ khiến bạn bè cũng phải  phải tròn mắt ngạc nhiên rồi đấy!

Với chiếc vòng cổ statement này bạn hoàn toàn  có thể diện chúng bất kể đâu dù cho là một mình đi dạo bước xuống phố hay là bạn tham gia các sự kiện sang trọng hay bữa tiệc cùng với bạn bè cũng đều thể hiện được đẳng cấp thời trang và đẳng cấp sức lôi cuốn của chính mình. Hi vọng với những thông tin hữu ích với cách làm vòng cổ statement độc đáo này sẽ giúp bạn phần nào điểm tô nên được phong cách của chính mình bạn nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »