Những thiết ké trang sức nam làm vương năm 2017

Trang sức nam giờ đây đã không còn là những thứ quá  xa lạ, trong nhiều  năm trở lại đây, xu hướng phối quần áo cùng một món đồ trang sức bạc có thiết kế tinh tế và được rất nhiều quý ông ưa chuộng. Không chỉ có những chàng trai tuổi teen mà ngay cả người đàn ông lịch lãm cũng rất ưa chuộng việc sử dụng trang sức bạc. Chúng ta hãy cùng điểm qua vài món đồ bạc nổi bật trong những năm gần đây nhé!

Dây chuyền bạc nam chiếm ngôi hàng đầu

Xu hướng trong những năm gần đây dây chuyền bạc nam như ngày càng  trở nên tinh tế và mang xu hướng thiết kế đơn giản hơn. Những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp có khắc họa tiết hầm hố, to bản đã nhường ngôi cho mẫu dây chuyển tinh tế và tinh xảo hơn nhiều. Không thể phủ nhận được rằng, mẫu dây chuyển mới sẽ mang đến một làn gió mới, phong cách phóng khoáng nhưng  lịch lãm, các chi tiết đều đơn giản đều toát lên một vẻ phong trần và nam tính cực kỳ khó cường, nổi bật trên nền xương quai xanh của người đàn ông, một người phụ nữ nào khó thể cưỡng nổi sức hút không thể rời mắt này.

Nhẫn bạc nam - thiết kế đặc trưng của phái mạnh

Nếu như xưa kia, nhẫn bạc bạc  dành cho những bậc tôn giả của xã hội, vua chúa thời phong kiến, thể hiện quyền uy và thể hiện  vị thế của họ, thì bây giờ chiếc nhẫn bạc nam lại trở thành món phụ kiện là thứ không thể thiếu đối với người đàn ông trưởng thành. Trước đây, người ta thường có xu hướng đính, chạm những  họa tiết cầu kỳ, thì ngày nay con người thường hướng về những thứ tối giản làm nổi bật những chủ thể đeo trang sức, trang sức bạc màu sắc lạnh, thể hiện sự mạnh mẽ đầy  quyền uy của những người đàn ông.
Nhẫn bạc nam hiện tại có hai xu hướng nổi bật chính là: nhẫn bạc trơn hoặc nhẫn bạc gắn đá. Mỗi một mẫu nhẫn lại mang đến một vẻ đẹp riêng biệt của nó, nhẫn trơn thì tôn lên vẻ mạnh mẽ vốn có của những  người đàn ông thì nhẫn gắn đá quý lại thể hiện quyền lực, sức hút bởi viên đá rubi, aqua, garnet,,..

Lắc bạc nam - phụ kiện không lỗi mốt

Nghe thì có vẻ hợp hơn với phái yếu nhưng những chiếc vòng nguyên khối, thiết kế đơn giản và tinh tế thì lại mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ cho chủ nhân

Một vài chàng trai thích sự bụi bặm  thường lựa chọn chiếc vòng tay bện dây, tuy nhiên đối với chàng trai trường thành thì vòng tay nguyên khối là một ý tưởng tuyệt vời, sắc trắng của bạc sẽ nổi bật trên cổ tay rám nắng của người đàn ông lịch lãm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »