Người Việt thích đeo bạc hơn đeo vàng

Qua gần nhiều năm kinh doanh các  sản phẩm Trang Sức Bạc, khởi đầu cùng dòng trang sức đá nhân tạo, Bảo Ngọc Jewelry  đã quyết định đầu tư cho sản phẩm nữ trang chính là trang sức bạc ý, bao gồm trang sức bạc nam, trang sức bạc nữ,  trang sức ngọc trai, trang sức trẻ em, trang sức bạc mỹ nghệ, trang sức bạc đôi...


Bạc đã thỏa mãn nhu cầu khách hàng


Chúng tôi tin chắc rằng dòng sản phẩm này thõa mãn phần lớn nhu cầu từ quý khách hàng, bởi lẽ:

Thứ nhất : về mặt sức khỏe, bạc hút gió, giúp người đeo tránh được các bệnh chẳng hạn như cảm, trúng gió, nhức đầu. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đeo bạc dễ bị dị ứng da. Thực ra đeo loại trang sức nào cũng rất dễ bị dị ứng cả. Từ nhựa, inox, bạc, cho tới vàng. Đặc biệt là các loại trang sức rẻ tiền.

Thứ hai : hiện nay đang có xu hướng ít đeo nữ trang kim loại do dễ bị cướp giật.  Có tới hàng chục vụ án giết người, cướp của diễn ra hàng ngày. Đeo trang sức bạc là lựa chọn an toàn vì bạc có giá thành rẻ hơn nhiều so với vàng.


Thứ ba : giá thành sản phẩm bạc phù hợp để làm quà tặng dành cho người yêu, bạn bè, gia đình… Trang sức inox, đá nhân tạo, chỉ vài chục ngàn, không thể dùng  làm quà tặng. Còn trang sức vàng lại tới 5-7 triệu, thậm chí cả chục triệu, vượt quá hoàn toàn thu nhập hàng tháng nhiều người. Trang sức vàng dễ bị thiếu tuổi, và vàng trắng vẫn bị đen giống  bạc!
Thứ tư : đá màu có màu xanh, đỏ, vàng, đen… khi sử dụng chung cùng kim loại màu như trang sức vàng sẽ không thể nổi bật được viên đá. Vàng có độ phản chiếu ánh sáng thấp hơn bạc khá nhiều nên giảm đáng kể hiệu quả về mặt thẩm mĩ. Đá màu phải đi kèm với kim loại trắng chẳng hạn bạc mới đẹp.

Những nhược điểm của bạc

Theo sự khảo sát từ chúng tôi, lượng người bị dị ứng với bạc và những kim loại khác là ngang nhau.
Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo cách hạn chế sự dị ứng của trang sức.

Thứ năm : bạc đeo một thời gian có thể bị bị đen. Điều này đúng với thời gian cách đây vài năm, chục năm. Hiện nay những công nghệ chế tác và mạ bạc hiện đại làm giảm đáng kể khả năng bị đen đi của bạc.


Hiện các sản phẩm của chúng tôi thường được mạ vàng trắng bên ngoài giúp sản phẩm lâu đen hơn. Tuy nhiên, chẳng may sản phẩm đã bị đen, chỉ cần bỏ ra 5 phút, quý khách dễ dàng tẩy sạch ngay  trắng lại trang sức bạc

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »