Các dạng khuyên tai to bản là phụ kiện đẹp nhất

Khuyên tai cỡ lớn là một trong những phụ kiện thời trang  nhất đang được khá nhiều chị em ưa chuộng. Những làm sao để đeo trang sức đẹp mà không bị “lố” đó là cả một nghệ thuật.Với những nguyên tắc đeo khuyên tai to bản ngay dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một thành viên  fashionstar sành điệu hết nấc
Khéo chọn phụ kiện của dòng trang sức khác: Có rất nhiều cô gái khi đã chọn đeo đôi khuyên tai cỡ lớn lại mong  muốn và tham lam và đeo thêm chiếc vòng cổ rườm rà, hay chiếc lắc tay to bản nặng nề. Điều này vô tình biến bạn thành một cô nàng với gu thời trang kém tinh tế, người đối diện nhìn bạn với cảm giác nặng nề.

Thực tế một khi bạn đã đeo hoa tai cỡ lớn rồi thì bạn có thể lược bỏ những loại trang sức big size khác. Còn nếu vẫn muốn khoe những trang sức và thể hiện gu thời trang tinh tế đẳng cấp thì bạn cần  khéo chọn mix với những  phụ kiện khác. Nên chọn kết hợp với các loại phụ kiện thiết kế nhỏ xinh và đơn giản.

Lựa chọn kết hợp cùng các phụ kiện trang sức giúp bạn luôn tỏa sáng


Đó có thể là sợi dây chuyền bạc thanh mảnh, thiết kế mặt bạc đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Hoặc thay vào đó là chiếc vòng hoặc vòng cổ chocker sành điệu hay chiếc nhẫn đính đá bé nhỏ, đeo khuyên cỡ lớn ở một bên, bên còn lại đeo hoa tai bạc nụ đá tạo nên hiệu ứng bất đối xứng…. Tất cả các phụ kiện khác sẽ như làm nền cho vẻ đẹp của đôi khuyên tai cỡ lớn.

Lựa chọn trang phục đề cao sự tối giản

Các cô gái hãy xem đôi khuyên tai to bản là họa tiết trang trí cho chiếc áo phông nền đơn giản, trơn màu bởi vì như thế đôi khuyên tai mới có những cơ hội được tỏa sáng. Khi chọn đeo phụ kiện này thì hơn hết, các bạn không nên chọn mix với áo bèo nhún hay những áo có có nhiều chi tiết gây rườm rà.


Mỗi phong cách thì lại hợp với những kiểu trang phục, kiểu tóc đa dạng khác nhau
Những chiếc áo trơn màu luôn là sự lựa chọn đầu bảng. Nên tránh xa các họa tiết thêu hoa, kẻ caro rối mắt và chỉ nên chọn họa tiết kẻ sọc

Kiểu tóc cũng cực kỳ quan trọng đấy

Tuyệt đối không nên xem nhẹ kiểu tóc, đừng nghĩ kiểu tóc nào cũng sẽ hợp với đôi hoa tai thời thượng này. Những kiểu tóc gọn gàng như buộc cao, đuôi ngựa hoặc trải ngược bóng mượt xõa. Bạn không nhất thiết phải chọn kiểu tóc cực kỳ cầu kỳ làm xoăn hay dập xù vì như thế nó lại càng khiến cho bạn trông thật rườm rà. Hãy để đôi khuyên tai to bản trở thành tâm điểm sự chú ý nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »