Đeo trang sức cho con - Tưởng lợi là lại hại con

Có rất nhiều phụ huynh cũng vì muốn làm đẹp cho con hay có thể muốn phát huy tác dụng trong bảo vệ sức khỏe cho con như chống gió, chống cảm mà đeo bạc trang sức cho con. Nếu như bạn không lựa chọn sản phẩm thích hợp hoặc bất cẩn khi trong quá trình chăm sóc, không bảo vệ những món đồ này có thể làm nguy hại lớn đến tới trẻ.


Gây dị ứng và có thể làm  tổn thương da


Làn da của trẻ nhỏ là khá yếu ớt, dù bạn chọn lựa những món trang sức kỹ lưỡng như thế nào cũng sẽ khó tránh được những lực ma sát từ kim loại ảnh hưởng đến làn da bé, nếu để lâu ngày có thể gây ngứa ngáy và làm tổn thương tới da. Nếu bé gãi vì ngứa sẽ kết hợp ngay với mồ hôi nên đám ngứa có thể lan rộng, gây đỏ, sưng tấy. Với những trang sức thiết kế sở hữu hình dáng bắt mắt như góc nhọn, móc câu làm bằng thủ công thô sơ…sẽ dễ khiến da bé bị ảnh hưởng thực sự không tốt. Vi khuẩn hay độc bệnh đến từ trang sức xâm nhập vào cơ thể sinh sôi tạo nên những bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là chứng viêm da dị ứng nếu bị t trang sức đâm phải sẽ gây ra tình trạng sưng mủ.


Đeo trang sức bạc co thể gây ảnh hưởng xấu tới  sức khỏe


Làn da của bé là vô cùng mỏng manh, khi đeo vòng bạc không nguyên chất thường rất dễ làm da của bé bị dị ứng hoặc mẩn đỏ. Đặc biệt, các bé thường hay có thói quen ngậm vào miệng những vật mà chúng thích, điều này được coi là rất  nguy hiểm với những loại chứa chất chì hay chứa cadmi. Chì là chất gây độc hại nhất mà khi tiếp xúc thường xuyên, cadmi còn được coi là độc hơn bạc, vì chỉ với một lượng nhỏ, sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm cả ở bên trong cơ thể. Ngoài ra các trang sức từ  hạt hay mảnh vỡ trang sức tróc ra nếu như bé nuốt phải sẽ gây hóc và gây nên sự nguy hiểm cho bé.

Ảnh hưởng lớn đến đến quá trình lưu thông máu


Da của bé có thể sẽ bị rộp lên ngay vì những cạnh sắc đến từ đồ trang sức cứa vào da, đặc biệt những loại trang sức quá nhỏ tạo nên cảm giác chật và khó chịu, hay bị cong vênh sẽ ảnh hưởng lớn  quá trình lưu thông máu của bé yêu.


Trang sức tạo ra  âm thanh ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé


Nhiều loại vòng tay, lắc tay, lắc chân ắn lục lạc, hay loại có chức năng phát ra âm thanh thoạt nhìn đều có thể thấy đẹp nhưng đối với giấc ngủ của bé thì đó lại là điều  không tốt. Khi ngủ bé co thói quen hay trở mình và  động đậy, những tiếng kêu phát ra từ loại trang sức sẽ khiến bé rất dễ  bị giật mình và khó ngủ.





Share this

Related Posts

Previous
Next Post »