Phong cách với dây đeo cổ kiểu mới

Bạn đang sở hữu bộ sưu tập dây đeo cổ đủ các thể oại? Bạn hãy biết cách chọn lọc để chúng thêm hòa với từng loại trang phục bạn nhé.


Chọn dây đeo cổ  theo trang phục

Thời trang kiểu áo dạ hội, áo dài: Nên chọn chuỗi hạt hay dây đeo có dài khoảng 40-50cm, dáng sang trọng, với màu sắc tương đồng cùng các chi tiết được thiết kế hoàn hảo  trên thân áo. Áo cổ cao thường phù hợp với các xâu chuỗi thiết kế tinh xảo. Với phụ nữ trung niên, thường có chuỗi hạt ngọc trai được ưu tiên nhất.


Với những mẫu thiết kế áo dài thiết kế cách điệu, hở cổ, bạn nên chọn cho mình  những loại dây ngắn hơn, kết hợp với mặt dây đá. Với những loại dây với chiều dài từ 70-80cm, nên có đoạn thắt giữa tạo thêm nét quyến rũ.



Những loại trang phục cổ hở, cổ tròn, cổ thuyền hoặc cổ hình chữ V: Chọn những dây đeo có chiều dài  dưới thanh quản một chút sẽ rất đẹp. Nếu bạn hơi đứng tuổi, nên chọn những sợi dây dài không gây nên những sự chú ý ở vùng cổ, vốn có thể để lộ thêm nhiều khuyết điểm.


Thời trang công sở: Thích hợp với  những loại dây đeo cổ được thiết kế đơn giản, bụi, hạt nhựa,... bằng các chất liệu như gỗ, pha lê...


Áo sơ mi: Phù hợp với hai loại dây, dài và ngắn. Nếu sử dụng dây ngắn, bạn cần phải chọn những mẫu thiết kế bụi, làm điểm nhấn. Nếu chọn những mẫu dây dài, bạn không nên đeo sát cổ mà nên đeo ngoài cổ áo, tạo dựng được  phong cách năng động.




Vài gợi ý liên quan đến màu sắc

- Các bạn gái trẻ nên chọn cho mình dây có tông màu mạnh như: đen, vàng, đỏ, xanh lá cây...


- Phụ nữ tuổi trung niên thì nên chọn những mẫu dây thiết kế có màu sắc hướng trầm, hài hòa như: nâu, xanh ngọc bích, trắng, tím nhạt...



Chú ý:


- Bạn có thể đưa ra thêm nhiều ý tưởng để người thiết kế có thể xâu riêng sợi dây phù hợp với bạn mà lại không gây đụng hàng.


- Những bạn có cổ hơi lớn thì lại nên tránh đeo dây có hạt to khi gắn sát cổ. Những bạn có cổ dài và  nhỏ thì không nên chọn dây hình chữ V.


Với những kiểu áo thông thường hàng ngày, bạn nên chọn cho mình những mẫu dây đeo có chiều dài dưới thanh quản một chút. Nếu bạn đứng tuổi, nên chọn cho mình những sợi dây dài hơn kéo ánh mắt người đối diện ra xa phần cổ, vì đây là  nơi có thể xuất hiện những nếp nhăn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »