Giúp bạn tạo ra được những chiếc khung treo bông tai đơn giản tại nhà – Giải pháp cho các cô nàng lơ đễnh


Với các cô gái, phụ kiện trang sức bạc ý hết sức quan trọng ngay cả khi chúng là món đồ cuối cùng được diện trên người của cô gái. Từ những chiếc dây chuyền, nhẫn, lắc cho đến bông tai. Tuy nhiên với mỗi một món đồ, một dòng trang sức chắc hẳn các bạn đều có giá, hay kệ để item trang sức riêng.



Khung treo bông tai bạc kiểu polaroid –Cách làm kệ bông tai bạc cho nữ


Bông tai bạc nữ là phụ kiện khiến nhiều cô gái gặp nhiều rắc rối nhất trong cách bảo quản khi chưa sử dụng, Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản bông tai bạc một cách tốt nhất trên những chiếc khung treo hoa tai bạc kiểu polaroid.


Nguyên liệu để làm khung treo hoa tai



Để làm một chiếc khung treo hoa tai hay còn gọi là kệ, giá bông tai kiểu polaroid bao gồm:
-         Một tấm giấy bìa cứng hoặc giấy bìa để làm mô hình
-         Một tấm lưới nhỏ được cắt theo hình tứ giác hoặc theo hình mà bạn muốn ( có thể là nhựa)
-         Một tấm giấy decal màu trắng hoặc màu mà bạn yêu thích
-         Dụng cụ bao gồm: keo dán, một chiếc kéo

Các bước làm


Bước 1: Đầu tiên, bạn nên cắt giấy bìa cứng thành 2 tấm hình vuông hoặc hình chữ nhật có kích thước tùy theo sở thích của bạn. Sau đó khoét một hình chữ nhật hoặc hình vuông bên trong tấm bìa mô hình đó. Tuy nhiên chúng phải cách đều chiều 2 cạnh chiều dài và 1 cạnh chiều rộng khoảng  2cm.











Bước 2: cắt tấm lưới nhựa đó với kích thước 13,57x17cm khi mà bạn cắt 2 khung hình tấm bìa cứng trên với kích thước là 14x18cm . Sau đó, dán lên mặt sau của tấm bìa thứ nhất.



Bước 3: bạn sử dụng giấy dcal, cắt thành một tấm có kích thước là 20x20cm. Sau đó đặt tấm khung bìa thứ hai lên giữa tấm giấy.



Bước 4: bạn phải cắt vạt góc của tấm giấy đó, rồi sau đó gấp sao cho bọc hết phần khung của tấm khung giấy cứng được đặt lên.



Bước 5: Sử dụng keo phết lên mặt trên của tấm bìa khung thứ hai, dán chồng lên tấm khung bìa thứ nhất sao cho phần mặt có tấm lưới nằm ngoài.





Bước 6: Bạn bọc các mép giấy thừa ở bên ngoài lên tấm bìa khung thứ nhất rồi cắt bỏ phần thừa đi.



Bước 7: Cắt tấm bìa giấy hình vuông thành 2 phần bằng nhau hình tam giác vuông cân để chân đế. Dán 2 chân đế ra mặt sau phần khung rồi chờ keo khô là xong.




Vậy là ta đã có được chiếc khung treo bông tai độc đáo mà tiện lợi rồi đấy. Giờ các cô nàng không lo chúng bị gãy chân hay nủ nhé.



 Một chiếc khung treo khuyên tai bạc sẽ giúp bạn bảo quản cho đôi hoa tai bạc đáng yêu không bị hỏng. gãy...  Biết cách làm giá đựng trang sức sẽ giúp bạn bảo quản được các dòng trang sức bạc nữ giá rẻ một cách hòan hảo.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »